TIN TỨC » Dòng sự kiện

Mẹ của Trương Hồ Phương Nga: Mẹ và con quá khờ khạo để làm mồi cho những kẻ bất nhân

Thứ sáu, 14/10/2016 11:25

Mẹ của Trương Hồ Phương Nga vẫn tiếp tục viết những lời động viên con gái mạnh mẽ để đòi lại công bằng, sớm được ra tù.

Vụ án Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của đại gia Cao Toàn Mỹ vẫn chưa đến hồi kết. Hiện tòa án đã trả hồ sơ cho Viện kiểm soát để điều tra và bổ sung thêm.

Chứng kiến cảnh con gái bị tạm giam trong tù, mẹ của Trương Hồ Phương Nga là bà Hồ Mai Phương đang làm mọi cách để đòi lại công bằng cho con gái. Thậm chí, bà Hồ Mai Phương còn gửi đơn khiếu nại đến Văn phòng Chính phủ, Ủy ban thường vụ Quốc hội, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao… để yêu cầu thay đổi cơ quan điều tra vụ án của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga.

Vụ án Trương Hồ Phương Nga lừa đảo, chiếm đoạt tài sản đang tạm hoãn để điều tra bổ sung thêm.

Mới đây, bà Hồ Mai Phương bất ngờ chia sẻ những dòng đầy cảm xúc trên trang Facebook cá nhân: "Nếu ngày đó con nghe lời mẹ, đừng trở về Việt Nam... Mẹ và con quá khờ khạo trong xã hội này để làm mồi cho những kẻ bất nhân. Các cụ dạy: "Khôn ngoan ra cửa quan mới biết" - mạnh mẽ lên con yêu... Mẹ sẽ luôn nắm chặt tay con bước tiếp...".

Mẹ của Trương Hồ Phương Nga động viên con gái mạnh mẽ bước tiếp

Nhiều người mong hai mẹ con Trương Hồ Phương Nga gặp điều tốt lành, sớm được đoàn tụ

Mặc dù lời động viên của mẹ, Trương Hồ Phương Nga không đọc được nhưng những dòng chia sẻ này đã khiến cho nhiều người xúc động. Dù chưa biết ai đúng, ai sai nhưng mọi người đều mong bà Hồ Mai Phương và con gái sẽ mạnh mẽ và sớm tìm được bình an trong tương lai.

Trong khoảng thời gian con gái bị tạm giam, bà Hồ Mai Phương luôn tìm cách để đòi lại công bằng cho Phương Nga.

Hoa hậu Phương Nga từng bị mẹ ruột đưa ra tòa click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)