TIN TỨC » Dòng sự kiện

Mẹ nữ sinh giao gà gục khóc bên mộ trong lễ cầu siêu 49 ngày và 'mong con siêu thoát'

Thứ tư, 27/03/2019 10:04

Sau hơn một tháng, sự ra đi của nữ sinh giao gà Cao Thị Duyên vẫn khiến người mẹ gục khóc xót xa... trong ngày cúng 49

Vụ án nữ sinh giao gà Cao Thị Mỹ Duyên (sinh năm 1997) ở Điện Biên bị sát hại cho tới nay vẫn khiến không ít người xót xa khi nhắc lại. Là một cô gái xinh xắn lại chăm chỉ, chịu khó phụ giúp cha mẹ, Duyên không may bị kẻ xấu hãm hại vào đúng đêm 30 Tết và thi thể được phát hiện vào sáng mùng 3 tại nơi cách gia đình hàng chục cây số.

Ngay sau đó, nhóm hung thủ gây nên cái chết của Duyên đã dần lộ diện và nhanh chóng bị công an bắt giữ. Qua lời khai của bọn chúng, cái chết của cô gái trẻ càng thêm phần bi thương, khiến dư luận vừa phẫn nộ cực điểm với tội ác lại vừa thương xót cho Duyên và người thân của nữ sinh xấu số. Có lẽ với họ, mỗi khi Tết đến xuân về sẽ không còn cảm giác vui vẻ, hạnh phúc mà thay vào đó là nỗi đau không thể nào quên.

Cách đây ít giờ, chị Hiền (mẹ Duyên) vừa cập nhật những hình ảnh trong lễ 49 ngày của con gái lên Facebook cá nhân khiến nhiều người không kìm được nước mắt. Kể từ sau khi vụ việc đau lòng xảy ra, Facebook của chị Hiền chính là nơi được nhiều dân mạng thường xuyên ghé thăm để gửi lời động viên gia đình cũng như cập nhật thông tin.

Qua loạt ảnh có thể thấy lễ 49 ngày của Duyên được tổ chức như bình thường với những người thân trong gia đình và các tăng ni phật tử. Trên bàn thờ nghi ngút khói hương là di ảnh Duyên với nụ cười tươi, lọ hoa hồng trắng… Ngôi mộ của Duyên sau 49 ngày vẫn được bao quanh bởi những chiếc vòng hoa trắng, lớp đất bên trên đã phủ cỏ xanh.

Chị Hiền mong cái chết của con gái sẽ sớm được làm sáng tỏ, những kẻ có tội sẽ bị trừng phạt thích đáng

Gia đình làm lễ cầu siêu cho Duyên nhân dịp 49 ngày

Bàn thờ đơn sơ, giản dị…

Phần mộ của Duyên đã xanh cỏ

Chị Hiền không giấu được cảm xúc, gục khóc bên mộ con gái

Những hình ảnh khiến nhiều người xót xa

VD (blogtamsu/nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới