TIN TỨC » Dòng sự kiện

MISS SIU 2023 công bố vương miện trị giá gần 2 tỷ đồng tài trợ bởi Queen Pearl

Thứ hai, 24/04/2023 14:08

Trong đêm Bán kết MISS SIU 2023, bên cạnh việc tìm ra 15 gương mặt bước tiếp vào vòng Chung kết diễn ra đêm 20/5/2023, BTC đã chính thức công bố chiếc vương miện được chế tác bởi thương hiệu Queen Pearl của Công ty CP Du lịch và đầu tư Đồng Đội Phú Quốc dành cho ngôi vị cao quý nhất chương trình.

Không chỉ đơn thuần là một cuộc thi về sắc đẹp, MISS SIU lần thứ I mong muốn tìm ra đại diện cho vẻ đẹp tri thức, đức hạnh và tài năng để trở thành gương mặt truyền thông, quảng bá hình ảnh cho Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU). Bên cạnh đó, cuộc thi còn góp phần tạo sân chơi chuyên nghiệp, hiện đại, giúp sinh viên có điều kiện trải nghiệm và tỏa sáng.

Đêm Bán kết MISS SIU tìm ra TOP 15 bước tiếp vào Chung kết

Là sản phẩm đến từ nhà tài trợ Queen Pearl và Nghệ Nhân Kim Hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương, vương miện “Sen đại dương” lấy cảm hứng từ đóa hoa sen vươn lên giữa biển. Với sự kết hợp của bạc Ý nguyên khối, 65 viên ngọc trai Akoya và 1.000 viên kim cương nhân tạo, chiếc vương miện có giá trị lên đến gần 2 tỷ đồng sẽ được trao cho ngôi vị Hoa khôi - Miss SIU vào đêm Chung kết MISS SIU 2023.

Những đường nét tinh tế, sang trọng cùng với sự tỉ mỉ, tài năng chế tác đến từ nhà tài trợ Queen Pearl và Nghệ nhân kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương đã tạo nên “Sen đại dương”. Đóa hoa sen mang ý nghĩa tinh thần rất lớn trong đời sống con người Việt Nam, hình ảnh hoa sen gợi nhắc đến những giá trị văn hóa dân tộc từ ngàn đời. Vươn lên từ đại dương bao la, đóa sen có sức sống mãnh liệt, đại diện cho vẻ đẹp dịu dàng, sự tài năng, bản lĩnh và tấm lòng nhân ái của thí sinh đạt được ngôi vị Hoa khôi.

Tiệm cận với ý nghĩa của cuộc thi, “Sen đại dương” thể hiện rõ thông điệp của MISS SIU 2023 là tìm kiếm gương mặt đại diện cho sinh viên SIU hội tụ sắc đẹp - trí tuệ - tinh thần lan tỏa giá trị tích cực, vẻ đẹp của thế hệ công dân toàn cầu.

Chia sẻ về vương miện, bà Hồ Thị Thanh Hương cho biết: “Chiếc vương miện của MISS SIU 2023 chính là món quà đến từ đảo Phú Quốc. Mặc dù đã từng đảm nhiệm vị trí Ban Giám khảo rất nhiều lần nhưng tôi vẫn vô cùng xúc động và ấn tượng bởi sự năng động, truyền cảm hứng, hồn nhiên của các em.”

Bà Hồ Thị Thanh Hương cùng đại diện SIU trong lễ kí kết bàn giao vương miện vào đêm Bán kết MISS SIU 2023

MISS SIU mùa thứ nhất chính thức khởi động từ tháng 3/2023, đến nay cuộc thi đã trải qua vòng Bán kết diễn ra vào ngày 22/4, chuẩn bị bước vào Chung kết với sự tranh tài của 15 gương mặt xinh đẹp, tài năng.

Vương miện “Sen đại dương” được công bố vào đêm Bán kết MISS SIU 2023

Nghệ nhân kim hoàn Quốc gia Hồ Thị Thanh Hương và thương hiệu Queen Pearl đã đồng hành cùng nhiều cuộc thi nhan sắc, mang đến những kiệt tác vương miện ngọc trai sang trọng chứa đựng nhiều ý nghĩa. Đồng hành cùng MISS SIU 2023 lần này, “Sen đại dương” với thông điệp tôn vinh giá trị truyền thống của dân tộc, đồng thời cũng mang dáng vẻ hiện đại, đại diện cho sắc đẹp và sự duyên dáng dành cho ngôi vị cao quý. Chiếc vương miện sẽ tìm thấy chủ nhân vào đêm Chung kết MISS SIU mùa đầu tiên.

Đêm Chung kết MISS SIU 2023 diễn ra vào ngày 20/5/2023 để tìm ra ngôi vị Hoa khôi, Á khôi 1 và Á khôi 2. Đồng thời, các giải thưởng: Thí sinh được yêu thích nhất của MISS SIU; Thí sinh mặc áo dài đẹp nhất MISS SIU; Thí sinh tài năng; Thí sinh mặc trang phục sự kiện SIU đẹp nhất MISS SIU; Thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất MISS SIU; Thí sinh có bài thuyết trình ấn tượng nhất cũng sẽ được trao tặng vào vòng Chung kết.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới