TIN TỨC » Dòng sự kiện

Mối tình tay ba và cái chết bi thảm của nữ sinh lớp 8

Thứ sáu, 30/03/2012 10:24

Cô gái trẻ mang thai bị giết chết lõa thể nằm bên vệ đường trên đồi Thơm khiến cả vùng quê xôn xao. Vậy nhưng, mọi người càng bán tán hơn bởi dù mới 15 tuổi nhưng cô gái đã quan hệ với nhiều người. Bầu thai đang mang là của ai, chẳng ai biết.

Bị giết chết vì mang bầu không biết “tác giả”

Sáng ngày 17/3, một số người dân trong thôn vùng cao Hòa Bình thuộc xã Tam Thái, huyện Phú Ninh đi nhặt củi. Khi vừa tới khu vực đồi Thơm, họ nhìn thấy một chiếc xe đạp mini nữ màu trắng còn mới.

Thấy lạ, vì xe đạp dựng cẩn thận mà không thấy chủ nhân nên mọi người đưa mắt nhìn xung quanh kiểm tra thì phát hiện một xác chết cách chiếc xe khoảng 30m. Tất cả chạy lại thì hoảng hốt phát hiện thi thể là một bé gái chết trong tư thế nằm nghiêng trên người không một mảnh vải che thân, bụng khá to.

Trên người nạn nhân có nhiều vết đâm, máu chảy đẫm người thấm cả xuống nền đất. Mọi người vội cấp báo cơ quan công an. Vụ án mạng đã gây chấn động ở cái huyện nghèo của tỉnh Quảng Nam.

Hiện trường nơi xảy ra án mạng

Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng PC45, công an tỉnh Quảng Nam chỉ đạo Thượng tá Đặng Ngọc Tiến, Phó Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội cùng nhiều cán bộ có kinh nghiệm điều tra vụ án lớn nhanh chóng xuống hiện trường.

Tại đây, cơ quan công an điều tra nhanh chóng xác định nạn nhân Huỳnh Thị Dung B., (sinh năm 1997, trú thôn Hòa Bình, xã Tam Thái, huyện Phú Ninh). Hiện B. đang là học sinh lớp 8 trường THCS Phan Tây Hồ (huyện Phú Ninh). Khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị một vật cứng đâm 2 nhát vào ngực trúng tim, một nhát cắt mạnh sâu ở vùng cổ trước. Điều đặc biệt, tuy còn nhỏ tuổi và đang đi học nhưng nạn nhân đang mang thai hơn 5 tháng.

Trước khi vụ việc xảy ra chừng 3 tuần, do xấu hổ với bạn bè, B. lén mẹ nghỉ học. Biết được sự việc, mẹ em tra hỏi thì cô bé thú nhận có quan hệ tình cảm với 3 thanh niên nhưng không rõ ai là “tác giả” của bào thai. Gia đình nạn nhân đã làm đơn tố cáo đến Công an huyện Phú Ninh.

Tuy nhiên cơ quan công an đang vào cuộc điều tra và dần xác nghi can có quan hệ với nữ sinh này thì xảy ra vụ án. Một trong những người bị nghi “tác giả” của cái bầu thai chính là Lê Đức Dũng (21 tuổi, trú thôn Khánh Thọ, xã Tam Thái, huyện Phú Ninh, Quảng Nam).

Chiếc xe đạp của nạn nhân vứt lại hiện trường

Ngay lập tức, Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp chỉ đạo một số điều tra viên tới gia đình của nghi can để điều tra và gần như có thể khẳng định, Lê Đức Dũng liên quan trực tiếp đến cái chết của nạn nhân.

Chiều 17/3, Phòng PC45 Công an Quảng Nam cử  ngay một tổ trinh sát vào TP.HCM truy bắt hung thủ khi hắn đang trẩn trốn tại phường Phú Trung (quận Tân Phú, TP. HCM. Ngay trong đêm, Dũng được di lý về Công an tỉnh Quảng Nam để lấy lời khai.

Giết bạn gái vì không muốn làm cha

Dũng khai nhận, khoảng đầu tháng 9 (thời điểm B. vẫn còn nghỉ hè lớp 7), do có quen biết từ trước nên Dũng đến gặp B. để rủ đi chơi tại ngôi trường tiểu học trong xã. Lúc này Dũng đã uống rượu  rồi bị B. “rủ rê” nên cả 2 đã quan hệ tình dục (?).

Một thời gian sau, Dũng phải tạm chia tay người yêu để vào TP. HCM làm ăn. Tình cảm ban đầu vẫn mặn nồng vì những nhớ nhung xa cách nhưng vì xa mặt cách lòng nên B. ở nhà thường xuyên “qua lại” với nhiều thanh niên khác (điều này cũng được nạn nhân khai nhận với công an huyện Phú Ninh trước đây).

Ít nhất B. cũng đã từng quan hệ với 3 người khác mặc dù mới học lớp 8. Sau đó thiếu nữ này đã mang thai nhưng cũng không biết ai là “tác giả” của cái thai ấy. Khi gia đình gặng hỏi mãi, cô gái suy đi tính lại và cho đó là của Dũng.

Lê Đức Dũng bị di lý về Công an Quảng Nam và thừa nhận mình chính là hung thủ

Thời gian sau đó Dũng vào TP. HCM làm công nhân ép keo lấy nhựa tại phường Phú Trọng, quận Tân Phú. Dịp gần đây Dũng được người nhà báo thông tin là B. đã tố cáo Dũng chính là tác giả của bào thai mà cô bé đang mang.

Bản thân B. cũng điện yêu cầu Dũng phải chịu trách nhiệm, đền bù tiền lo cho gia đình mình, nếu không thực hiện, anh trai sẽ tìm Dũng “thanh toán”.

CQĐT dựng lại hiện trường vụ án

Dũng âm thầm xin nghỉ việc, bắt xe về quê giải quyết. Khi gặp B. hai người dẫn nhau lên đôi Thơm nói chuyện. Trong khi đang ngồi nói chuyện giải quyết cái bào thai, Dũng còn đòi B. cho mình quan hệ tình dục.

Lúc này cô bé không chịu thì bị Dũng cưỡng bức lột quần áo, chưa thực hiện được hành vi cưỡng hiếp thì trong lúc giằng co qua lại, Dũng đã dùng dao cứa vào cổ B. Sau đó, Dũng còn đâm một nhát chí mạng vào lưng khiến nạn nhân bị thủng phổi chết ngay sau đó.

Sau khi gây án xong, ngay trong đêm 16/3, Dũng về nhà tắm rửa và nhờ mẹ chở xuống đường Nguyễn Hoàng đón xe vào TP. HCM  lẩn trốn cho đến khi bị bắt vào chiều 19/3.

Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp nhấn mạnh: “Đây là một vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn. Tuy nhiên hung thủ cũng nhanh chóng bị bắt giữ đưa ra ngoài ánh sáng cho người yên tâm.

Ngoài ra, nạn nhân lại có quan hệ tình ái khá phức tạp, yêu nhiều người nhưng khi có thai lại trình báo với cơ quan chức năng rằng chính Dũng là cha của đứa trẻ mình đang mang. Công an tỉnh sẽ gửi mẫu vật tới Viện khoa học hình sự (thuộc Bộ công an) để giám định ADN nhằm xác định có hay không mối liên quan giữa bào thai và đối tượng Lê Đức Dũng để truy cứu trước phát luật.

Infonet