TIN TỨC » Dòng sự kiện

Một năm 'đạp gió rẽ sóng' của chị đẹp Jenny Trần

Thứ tư, 31/01/2024 07:56

Năm 2023 đầy biến động mang đến cho Jenny Trần vô vàn thách thức trong kinh doanh cũng như cuộc sống, nhưng đó chính là cơ hội để người đẹp bước ra khỏi vùng an toàn và “cháy” hết mình hơn với cuộc sống.

Nữ CEO quyết tâm nói không giữa “bão” sa thải nhân sự

2023 vẽ ra một bức tranh kinh tế toàn cầu ảm đạm và bất ổn từ “dư chấn” của đại dịch COVID-19. Một người làm kinh doanh nhiều năm như Jenny Trần cũng không tránh khỏi bị ảnh hưởng, đặc biệt là “bão” cắt giảm nhân sự.

Jenny Trần hiện đang là CEO của một thẩm mỹ viện với 2 chi nhánh lớn tại Garden Grove (California) và Việt Nam, bên dưới có gần 100 nhân viên, chưa kể đến các đại lý, nhà phân phối làm ăn mà cô đang đỡ đầu. Người đẹp hiểu rất rõ mình là “chiếc phao” của rất nhiều con người. Nếu quyết định tham gia vào làn sóng sa thải để giảm bớt áp lực tài chính mà cho bất kỳ nhân viên nào nghỉ việc, đồng nghĩa cô đang cắt đi đường sống của họ giữa thời buổi kinh tế khó khăn. Về mặt triết lý kinh doanh thì điều này không sai, nhưng đứng trên góc độ đạo đức sẽ khiến người đẹp cảm thấy ray rứt rất nhiều vì các nhân viên đều là những người gắn bó nhiều năm với cô.

Jenny Trần sẵn sàng “chiến đấu” hết mình để bảo vệ các cộng sự của mình giữa sự càn quét của cơn bão sa thải nhân sự

Vì vậy mà nữ CEO quyết tâm không để bất kỳ người nhân viên nào rời đi. Cam kết này cũng là lời “tuyên chiến” với bối cảnh kinh tế khắc nghiệt của năm 2023. Để thực hiện hóa lời hứa, Jenny Trần đã chạy đôn đáo khắp nơi từ Mỹ đến Việt Nam để tái cơ cấu tổ chức doanh nghiệp, tìm kiếm mô hình hoạt động mới nhằm tăng sức hút thương hiệu. Từ một người được ví như “yêu nữ hàng hiệu”, người đẹp đã phải tạm gác lại đam mê mua sắm của mình để sử dụng tài chính vào mục đích thiết thực hơn. Nhờ đó, nữ CEO cũng đã “vượt bão” thành công, trọn vẹn giữ lại tất cả nhân viên mà không bỏ rơi một ai.

Miệt mài từ thiện “xuyên Việt” từ Bắc vào Nam

Ngoài được biết đến là Hoa hậu thân thiện tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Quốc tế 2016 và CEO Thẩm mỹ viện quốc tế Mirage Skincare & Beauty Clinic thì chị đẹp Jenny Trần còn là một nhà thiện nguyện giàu lòng nhân ái. Quỹ từ thiện cá nhân của cô được thành lập từ năm 2015 và đều đặn mỗi tháng sẽ trích 10% doanh số dành cho các hoạt động từ thiện.

Năm 2023 được xem là một năm bùng nổ các hoạt động thiện nguyện của người đẹp với hàng loạt các chương trình thiện nguyện khá quy mô và bài bản khắp nơi tại Việt Nam như: Áo ấm cho em tại Hà Giang, Bếp ăn 0 đồng tại Phan Thiết, Đêm trăng trung thu khu phố Lạc Đạo, tặng nhu yếu phẩm cho hội 100 người già neo đơn tại chùa Lâm Quang hay ký tặng quỹ cho các em nhỏ khuyết tật làng Hòa Bình (bệnh viện Từ Dũ) ....

Jenny Trần phát bánh kẹo cho các bé vùng cao trong chuyến thiện nguyện tại Hà Giang

Mỗi năm, hàng chục ngôi nhà tình thương được xây dựng tại nhiều nơi dưới sự tài trợ của thương hiệu do người đẹp điều hành. Song song đó, Jenny Trần cũng nhận hỗ trợ và cưu mang cho những cá nhân có hoàn cảnh đặc biệt. Không ít trường hợp cá nhân gặp phải bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh gia đình khó khăn đã nhắn tin riêng nhờ giúp đỡ, người đẹp không ngần ngại thăm hỏi, động viên chia sẻ và hỗ trợ bằng sự chân thành nhất.

Vượt qua áp lực mẹ đơn thân tại Mỹ

Sở hữu sắc vóc trẻ trung hơn tuổi thật khiến nhiều người bất ngờ khi biết Jenny Trần đã lên chức mẹ từ lâu. Bé Madelynn (tên của con gái Jenny Trần) năm nay được 7 tuổi cũng là hành trình dài mà một người mẹ đơn thân đã trải qua. Thời điểm sinh bé Madelynn cũng là lúc cô đang đối mặt với vô vàn khó khăn của những năm đầu khởi nghiệp nơi xứ người. Một mình người đẹp vừa điều hành cùng lúc 2 chi nhánh công ty tại Mỹ và Việt Nam, đồng thời gần như phải tự gánh vác tất cả các nhiệm vụ từ làm mẹ, làm cha, làm ông bà. May mắn khi bé Madelynn vô cùng ngoan ngoãn, hiểu chuyện và lớn lên một cách bình an khỏe mạnh.

Năm nay bé Madelynn sắp bước vào lớp 1, độ tuổi bắt đầu nhận thức và khám phá thế giới xung quanh, vậy nên người đẹp mong muốn có thể cho con được trải nghiệm học hỏi nhiều hơn. Jenny Trần đã mang theo bé trong các chuyến công tác của mình tại Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Singapore... Những chuyến đi như vậy giúp hai mẹ con thêm gần gũi nhau, đồng thời cũng tạo cơ hội thuận lợi để Jenny Trần rèn luyện cho bé tính cách độc lập và nhiều kỹ năng sống khác.

Jenny Trần gần như dành hết thời gian chăm sóc và giáo dục bé Madelynn sau khi tách khỏi công việc

“Đạp gió rẽ sóng” thành công chính là lời tổng kết ngắn gọn về năm 2023 của người đẹp Jenny Trần khi vượt qua mọi thách thức, làm tốt vai trò của một người đa nhiệm và chứng minh bản lĩnh, sự giỏi giang của mình. Cô hy vọng thời gian tới vẫn sẽ có thêm cơ hội để được khám phá bản thân ở nhiều khía cạnh mới và tìm kiếm màu sắc riêng biệt của chính mình.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới