TIN TỨC » Dòng sự kiện

Mua đèn led âm trần sản phẩm chất lượng tại Hoangphatlighting.vn

Thứ sáu, 15/10/2021 15:23

Nếu như bạn đang muốn trang trí cho căn nhà của mình một hệ thống đèn led âm trần thì đừng bỏ qua công ty chuyên phân phối các loại đèn vô cùng uy tín - Hoangphatlighting. Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về loại đèn led âm trần tại Hoangphatlighting để hiểu rõ hơn về nó nhé.

Đèn led âm trần

Đèn led âm trần có cấu tạo như thế nào - Hoangphatlighting.vn

Công ty Hoangphatlighting này đem đến cho khách hàng những loại đèn led âm trần khác nhau, nhưng nhìn chung thì chúng đều có cấu tạo như sau:

• Bộ phận đầu tiên của chiếc đèn chính là phần mặt đèn. Mỗi một thiết kế thì đều sẽ sử dụng chất liệu khác nhau như: kính trong suốt, kính tán quang, kính có màu đục…

Phần vỏ đèn: bộ phần này còn có một tên gọi khác là thân đèn. Tùy từng thiết kế của đèn, có loại có chóa nhưng có loại thì không.

Phần đế đèn: phần này có tác dụng tản nhiệt.

Tiếp theo là bộ phận chip led của đèn, nó có tác dụng chiếu sáng.

Cuối cùng là bộ nguồn, nó có một tên gọi khác là chấn lưu.

Cấu tạo của đèn led âm trần

Mỗi một bộ phận của những sản phẩm này đều có một tính năng riêng và vô cùng quan trọng với chiếc đèn. Vậy nên, Hoàng Phát Lighting luôn chú trọng thiết kế một cách rất tỉ mỉ và cẩn thận để có thể đem đến cho người tiêu dùng chất lượng tốt nhất.

Đèn led âm trần Hoangphatlighting.vn có những ưu điểm nào?

Các bạn hãy cùng bài viết đi khám phá những ưu điểm của đèn led âm trần có tại Showroom Hoàng Phát Lighting ngay dưới đây.

Thiết kế độc đáo và có tính sáng tạo cao rất bắt mắt

Sản phẩm đèn của nhà xưởng này có những thiết kế vô cùng độc lạ, đem lại sức hút lớn đối với người mua hàng. Điều này cũng khiến cho ngôi nhà của bạn trở thành một không gian mang màu sắc và phong cách mới lạ.

Thiết kế độc lạ của đèn led âm trần tại Hoangphatlighting

Chất liệu đèn được nhà sản xuất sử dụng đa dạng các chất liệu từ nhôm, sắt, thủy tinh, hợp kim,... Bất kể sử dụng chất liệu nào thì Hoàng Phát Lighting cũng đều mang đến cho khách hàng sự ấn tượng trong cách thiết kế hình dáng của đèn.

Đèn có hiệu suất cao và chất lượng tốt

Nếu bàn về vấn đề hiệu suất cao thì đèn được phân phối bởi Hoangphatlighting.vn xứng đáng được đứng trong top những sản phẩm đèn âm trần có chất lượng tốt nhất.

Sản phẩm này nổi tiếng với khả năng phát sáng mạnh và có độ bền cao. Không chỉ vậy, tuy có độ sáng cao nhưng những loại đèn âm trần của xưởng này lại có ảnh sáng rất dễ chịu, không chói mắt, đem lại cho người dùng cảm giác dịu nhẹ.

Hiệu suất của đèn led âm trần cực kỳ cao

Ngoài ra, đèn led âm trần tại Hoangphatlighting cũng nhận được rất nhiều lời khen về độ bền, đèn có tuổi thọ phát sáng lên đến gần 40.000 giờ. Điều này cũng là nhờ sự chú trọng của các hãng khi sản xuất và lắp đặt .

Chế độ bảo hành

Hoangphatlighting.vn là nơi cung cấp đèn với chế độ bảo hành lên đến 2 năm - 5 năm. Khi có bất kỳ hỏng hóc nào mà không phải do sự tác động của con người trong thời gian bảo hành như: đèn bị nhấp nháy, đèn có ánh sáng mờ không rõ nét, bật không lên điện,... thì khách hàng có thể gọi điện đến số hotline Hoàng Phát Lighting để yêu cầu được bảo hành, hoặc bạn đi tới đại lý của Hoangphatlighting gần nơi ở của mình để được bảo hành.

Điều này cũng phần nào chứng tỏ được mức độ uy tín và chất lượng của Hoàng Phát Lighting rồi đúng không nào? Vậy nên, các bạn hãy cứ yên tâm khi mua hàng tại cửa hàng Hoangphatlighting nhé.

Ứng dụng của đèn led âm trần vào trong đời sống

Với kích thước nhỏ gọn và thiết kế cực đẹp mắt thì sản phẩm đèn led âm trần được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn sử dụng. Bạn có thể lắp đặt hệ thống đèn này cho các loại trần nhà như: trần gỗ, thạch cao, trần giả,...

Ứng dụng của đèn led âm trần vào đời sống chúng ta

Mua đèn led tại Hoangphatlighting.vn là lựa chọn số một dành cho những ai đang muốn trang trí ngôi nhà của mình bằng hệ thống chiếu sáng âm trần. Nơi đây có đủ các kiểu dáng, kích thước đèn phù hợp với mọi kiểu phòng như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ và phòng tắm,....

Không chỉ có thể áp dụng vào trang trí và làm thiết bị chiếu sáng ở trong nhà, mà khách hàng cũng có thể ứng dụng nó vào các công trình công cộng như: bệnh viện, trường học, công ty, xí nghiệp, khu vui chơi, khu thương mại,...

Kết luận

Phía trên là những thông tin về đèn led âm trần của Hoangphatlighting.vn - công ty chuyên phân phối và sản xuất các thiết bị đèn điện chiếu sáng hàng đầu Việt Nam. Bài viết hy vọng rằng người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình một loại đèn ưng ý, có thể đem lại cho bạn và gia đình một không gian có ánh sáng tốt.

Địa chỉ liên hệ

Sau đây, bài viết xin gửi đến các bạn địa chỉ và thông tin liên hệ của Hoangphatlighting:

CÔNG TY TNHH TM THIẾT BỊ ĐIỆN & CHIẾU SÁNG HOÀNG PHÁT

Địa Chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Điện Thoại: 0931773141 - 0908766812

Mail: info@hoangphatlighting.vn

Website: https://hoangphatlighting.vn/

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới