TIN TỨC » Dòng sự kiện

Ngân Khánh, Phương Trinh làm nàng dâu gợi cảm

Thứ bảy, 29/10/2011 11:08

Xuất hiện trong BST mới của thương hiệu nội y cao cấp Vera, 2 cô gái trong nhóm Amigo G với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ như thiêu đốt mọi ánh nhìn của đấng mày râu bằng những đường cong rực lửa và đầy cám dỗ.

1 trong 5 phong cách mới của Vera – Phong cách Sexy là bước ngoặt lớn thay đổi hình ảnh thương hiệu Vera, từ những mẫu thiết kế mang đậm nét truyền thống, Vera định hình phong cách mới bằng những mẫu mã mang hơi thở của nhịp sống đương đại. Sự trẻ trung, cá tính làm nổi bật các đường cong gợi cảm và quyến rũ của những cô nàng hiện đại, trẻ trung và đầy cá tính.

Cùng ngắm nhìn các mẫu thiết kế mới trong BST Sexy Wedding và hình ảnh gợi cảm của “nàng dâu” Ngân Khánh, Phương Trinh.

Lớp ren voal mỏng manh trong màu trắng tinh khiết làm tôn lên những đường cong tuyệt mỹ, nét duyên dáng tinh khôi của cô dâu trong đêm tân hôn nồng nàn

Khoác thêm chiếc áo ren voal điệu đà, nàng trông thật yêu kiều, quyến rũ

Chất liệu ren chủ đạo cùng tone màu đen bí ẩn thu hút mọi ánh nhìn của đấng mày râu

Sắc đỏ nồng nàn thôi thúc niềm đam mê mãnh liệt trong những xúc cảm đêm nồng

Cùng với việc tung các thiết kế mới trong BST Sexy Wedding ra thị trường, Vera giới thiệu chương trình khuyến mãi “Vera mùa yêu” dành cho khách hàng Vera trên toàn quốc. Theo đó, khi mua trọn bộ sản phẩm trong BST Sexy Wedding hoặc Luxury 2011, nhận ngay voucher Vera và voucher Golden Spa trị giá 200.000 đồng được gói trong hộp quà tặng mùa cưới sang trọng.

Với mỗi hóa đơn từ 500.000 đồng đến 1.200.000 đồng, nhận ngay nội y thời trang trị giá đến 425.000 đồng.

Chương trình áp dụng từ ngày 21/10 đến 30/11/2011

Hãy đến ngay cửa hàng Vera trên toàn quốc để lựa chọn những sản phẩm mới nhất trong BST Sexy Wedding phù hợp với phong cách của bạn và tham gia chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Chi tiết chương trình tham khảo website: www.vera.com hoặc 08 6299 1905 – phòng chăm sóc khách hàng Vera.

Tại Hà Nội:

Tầng 2 Vincom Hà Nội – 191 Bà Triệu Hai Bà Trưng

BĐVN