TIN TỨC » Dòng sự kiện

Ngày 8/3 và những mối tình già theo năm tháng

Thứ sáu, 08/03/2019 20:57

Hình ảnh các cụ ông tặng hoa cho các cụ bà ngày 8/3 khiến chúng ta vô cùng ngưỡng mộ và mơ ước về một mối tình già đi cùng nhau.

Không chỉ các cặp đôi trẻ mới tặng hoa, tặng quà cho nhau trong ngày 8/3. Các cụ ông, cụ bà cũng có những hình ảnh đẹp, lãng mạn dành cho nhau khiến giới trẻ vô cùng ngưỡng mộ. Ai cũng mơ ước mình sẽ có một mối tình già theo năm tháng. Một mối tình mà ở đó hạnh phúc không phải được đong đếm bằng tiền bạc, vật chất mà bởi sự yêu thương, chăm sóc và trân trọng nhau mỗi ngày.

Mới đây nhất trên một tài khoản facebook có đăng clip và ảnh ông tặng hoa cho bà ngày 8/3 nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm. Được biết ông bà đã 90 mùa xuân và năm nào ông cũng dành cho bà tình cảm giản dị mà đong đầy yêu thương này. "Hơn 90 mùa xuân. Năm nào cũng thế. Hạnh phúc từ những điều đơn giản mà ông ta dành cho bà ta."

Dù chỉ là bó hoa giản dị cũng đủ cảm nhận được tình cảm ông bà dành cho nhau.

Sau khi clip và hình ảnh này chia sẻ trên mạng xã hội nhiều lời khen ngợi và chúc mạnh khỏe được gửi tới ông bà. Có bạn bình luận: "Chúc ông bà mãi hạnh phúc như thế này. Người đi cùng mình cả mấy chục năm. Chỉ mong ngày nào ông bà cũng hạnh phúc như vây."; "Chả cần gì to tát, bó hoa là đủ. Mong ông bà khỏe mạnh."; "Ngưỡng mộ hai cụ quá. Nhìn mà ước được hạnh phúc.";

Có những bạn thì thấy cảm động: "Có ai xem mà khóc như ta không?"; " Không hiểu sao xem clip mà chảy nước mắt. Ta chỉ mong sau này đươc như ông bà đây."

Bạn M.M. thì chia sẻ: "Hôm nay ta đi đường cũng thấy một chú lớn tuổi mua hoa chắc tặng vợ. Thật sự đời người rất ngắn nên nếu có yêu thì hãy yêu hết mình và hạnh phúc. Chúc hai cụ hạnh phúc."

Ông bà thời hiện đại. Đi ăn uống và không quên chụp ảnh check in.

Hình ảnh cụ ông tặng hoa cho cụ bà trong một quán cà phê khiến mỗi chúng ta đều mơ ước một mối tình già đi cùng nhau.

Yêu thương người phụ nữ bên cạnh mình thì chắn hẳn không chỉ dành sự quan tâm trong ngày 8/3. Hãy để mỗi ngày đều cùng nhau chia sẻ buồn vui. Bình yên của tuổi già chính là cùng nhau đi qua bão giông của tuổi trẻ. Cuộc đời vốn đẹp như vậy đấy. Hãy trân trọng ngay khoảnh khắc này nhé các bạn trẻ. Ngay hôm nay.

Lạc Lạc (Theo nld.com.vn)