TIN TỨC » Dòng sự kiện

“Nghịch tử” giết cha rúng động tỉnh Lai Châu

Thứ hai, 21/07/2014 22:43

Khi đang say giấc, người đàn ông xấu số bị một đối tượng lẻn vào nổ súng giết chết. Đau đớn hơn, hung thủ lại chính là con ruột của nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, vào 9/7, xảy ra một vụ án mạng thương tâm tại xã Mường Mô (huyện Nậm Nhùn, Lai Châu). Nạn nhân là anh Lò Văn Kiểm (SN 1971) bị đối tượng dùng súng kíp bắn. Dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng vết thương quá “hiểm” gây mất máu cấp dẫn đến tử vong. 

Nghịch tử nổ súng giết cha (ảnh minh họa)

Sau khi nhận được tin từ quần chúng, Công an huyện Nậm Nhùn đã khẩn trương vào cuộc điều tra. Bằng phương pháp nghiệp vụ, hung thủ đã bị tóm gọn chính là Lò Văn Quân (SN 1996, con đẻ nạn nhân).

Tại Cơ quan điều tra, đối tượng Quân khai nhận, do ham ăn, ham chơi nên đã cầm chiếc xe máy của anh Kiểm lấy 4 triệu để chơi bời. Khi biết chuyện, anh Kiểm đã mắng chửi và đánh Quân một trận cảnh cáo. Bị trận đòn đau, Quân nảy sinh ý định giết cha. Nghĩ là làm, Quân đã lẻn vào lán nương của người quen trộm 2 khẩu súng kíp chờ cơ hội sát hại anh Kiểm. 

Đến ngày 9/7, khi anh Kiểm đang nằm ngủ trưa, Quân rón rén đến gần rồi lên đạn chĩa về phía “bậc sinh thành” nổ súng. Xong việc kẻ máu lạnh bỏ trốn khỏi hiện trường coi như không có chuyện gì xảy ra.

Quá trình điều tra, Công an huyện Nậm Nhùn (tỉnh Lai Châu) quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt khẩn cấp đối tượng Lò Văn Quân về hành vi “Giết người”. Hiện vụ việc Cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ. 

Phunutoday.vn