TIN TỨC » Dòng sự kiện

Người chị đi cùng Thiều Bảo Trâm đã lên tiếng sau video bị quay lén là ai?

Thứ bảy, 04/12/2021 09:05

Những ngày gần đây, đoạn video quay lén ghi lại hình ảnh Thiều Bảo Trâm cùng cô bạn xinh đẹp của mình đã đứng lên, rời khỏi vị trí tại một nhà hàng vào lúc tiếng đàn piano “Muộn Rồi Mà Sao Còn” của Sơn Tùng vang lên đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Sau tất cả những tranh cãi về hành động ấy, thì mới đây, người chị đi cùng ca sĩ Thiều Bảo Trâm đã đứng lên giải thích rõ về sự hiểu nhầm với người hâm mộ. Theo thông tin, cô gái đi cùng với nữ ca sĩ “LOVE ROSIE” là chị Lê Thị Xuân - Chủ Tịch Shynh Group - Tập đoàn chăm sóc sức khỏe sắc đẹp hàng đầu Việt Nam với các thương hiệu được nhiều khách hàng yêu thích: Shynh Beauty, Shynh Beauty Spa, Shynh House, Shynh Premium,...

Theo thông tin tìm hiểu, Lê Thị Xuân là một nữ doanh nhân xinh đẹp, trẻ trung nhưng cũng đầy khôn khéo và quyết đoán trong công việc. Chị và ca sĩ Thiều Bảo Trâm là những người bạn thân thiết trong cuộc sống, do vậy khi video gây tranh luận xảy ra, nữ Chủ Tịch Shynh Group muốn chia sẻ rõ về sự việc. Vào thời điểm ấy, Piano chỉ đàn những bài hát đang thịnh hành và lí do cả 2 rời đi khỏi bàn vì chị Lê Thị Xuân đã đặt bàn tại vị trí khác nên di chuyển lên lầu. Không gian của video được chia sẻ chỉ là vị trí mà vị chủ tịch này ngồi chờ Thiều Bảo Trâm đến mà thôi. Do vậy, mọi hành động trên chỉ xảy ra như một sự tình cờ, đã gây hiểu nhầm cho nhiều người quan tâm đến vấn đề này.

Hiện nay, chị Lê Thị Xuân vẫn đang toàn tâm toàn ý cho công việc của mình và không bị ảnh hưởng vì những sự việc đã diễn ra. Với vai trò là một Founder của Viện chăm sóc da & phòng khám da liễu Shynh House - Số 1 điều trị và trẻ hóa da hàng đầu Châu Á, Chủ Tịch Lê Thị Xuân đã mang sứ mệnh nâng tầm vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, giúp họ tự tin tỏa sáng trong cuộc sống và công việc.

Chính vì thế, Shynh House trở thành địa điểm điểm lý tưởng trong việc chăm sóc, điều trị, trẻ hóa da,... được hàng triệu phụ nữ chọn lựa. Ca sĩ Thiều Bảo Trâm cũng là một khách hàng thân thuộc, là người bạn tâm giao với Shynh House. Xinh đẹp, nhẹ nhàng, chân thành, là những điều Shynh House muốn nói về Thiều Bảo Trâm.

Trước khi thành công với vai trò là Chủ Tịch Tập Đoàn Shynh Group, chị Lê Thị Xuân đã có quá trình làm việc, theo đuổi đam mê không mệt mỏi. Đặc biệt, nữ doanh nhân này luôn dám đương đầu với mọi thử thách để chạm được thành công như ngày hôm nay. Chị tâm niệm “Nếu chọn đúng thì hạnh phúc viên mãn. Chọn sai thì đánh đổi cuộc đời”. Thành quả đạt được là sự lớn mạnh và phát triển vượt bậc của hệ thống Shynh House và chị cũng được xướng tên trong nhóm Lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc 2020. Do vậy, “thương trường như chiến trường”, với cá tính mạnh mẽ, khả năng quyết đoán, khéo léo trong ứng xử, chị Lê Thị Xuân đã lựa chọn con đường thẳng thắng lên tiếng đính chính về sự việc này. Với mong muốn mọi người đều có thể hạnh phúc và yêu thương chính mình, đặc biệt là tránh gây hiểu nhầm về sự việc nhạy cảm trên với ca sĩ Thiều Bảo Trâm.

Với những lời chia sẻ để đính chính thông tin về vấn đề trên, chị Lê Thị Xuân cũng gặp tranh luận từ cộng đồng mạng khi nhiều người cho rằng lời lý giải có nhiều sự mâu thuẫn. Tuy nhiên, nữ chủ tịch này vẫn lựa chọn im lặng và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp và niềm vui trong cuộc sống. Có thể thấy, nữ chủ tịch Shynh Group, đang hạnh phúc với những gì mình đang có và tập trung phát triển sự nghiệp.

Bên cạnh đó, với những ồn ào về Thiều Bảo Trâm, chủ tịch Lê Thị Xuân đã lựa chọn lên tiếng để bảo vệ cho người bạn của mình. Có thể, còn có nhiều quan điểm xoay quanh video này và lời giải thích cũng chưa làm hài lòng nhiều người. Nhưng cuộc sống luôn tuần hoàn và chuyển biến, nữ doanh nhân Lê Thị Xuân cùng ca sĩ Thiều Bảo Trâm sẽ phải vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để thành công và luôn hạnh phúc, xinh đẹp.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới