TIN TỨC » Dòng sự kiện

Người Đà Nẵng cuồng nhiệt chào đón dàn siêu xe 'khủng'

Thứ ba, 30/08/2011 09:46

Khi đoàn siêu xe Hà Nội lăn bánh tới thành phố Đà Nẵng, hàng trăm người đứng hai bên đường ngắm nhìn rồi chạy xe máy theo đoàn.

29/8 là một ngày không thể quên đối với hàng nghìn người dân Đà Nẵng, khi chỉ trong một ngày họ được chiêm ngưỡng gần 30 siêu xe "khủng" nhất Việt Nam hiện nay. Đầu tiên là đoàn Sài Gòn với các siêu xe như Lamborghini Murcielago, Ferrari 458 Italia hay Lamborghini LP670-4 SV. Sau đó vào đầu giờ tối, đoàn Hà Nội cũng xuất hiện với dàn Bentley, Rolls-Royce hay Audi R8...

Điều bất ngờ nhất với đoàn siêu xe Hà Nội là sự chào đón cuồng nhiệt của hàng nghìn người dân Đà Nẵng. Tại các địa phương khác mà đoàn đi qua, cũng có rất đông người hâm mộ đứng hai bên đường chiêm ngưỡng. Tuy nhiên, tại Đà Nẵng, dòng người "hộ tống" và đứng chờ ở điểm tụ hội siêu xe thì ngoài sức tưởng tượng. Cũng có thể, Đà Nẵng là đích đến của chương trình Xe và đam mê nên người dân nơi đây mới có dịp để bày tỏ sự phấn khích trước vẻ đẹp của dàn siêu xe Việt.

Sự chào đón cuồng nhiệt các siêu xe của người dân địa phương giống như cách người hâm mộ bóng đá ở khắp nơi ăn mừng chiến thắng của đội nhà. Ban đầu chỉ vài chục người đi xe máy bám theo đoàn, nhưng sau đó dòng người cứ đông dần tới hàng trăm, hàng nghìn người và đoàn siêu xe thực sự gặp khó khăn trong việc di chuyển vào điểm đỗ, bởi cả nghìn người đổ ra đường để hò reo, chạm tay vào các siêu xe yêu thích.

Đội quân bảo vệ hùng hậu của chương trình đã vô cùng vất vả cản người hâm mộ để mở đường cho các siêu xe tiến vào cổng khu nghỉ dưỡng Fusion Maia. Chỉ đến khi có sự can thiệp của cảnh sát 113, đám đông mới được trật tự.

Không chỉ được đón chào bằng sự cuồng nhiệt của người hâm mộ, đoàn siêu xe Hà Nội còn được dàn siêu xe Lamborghini chờ sẵn, nghênh đón bằng những tiếng gầm rú quen thuộc. Mỗi lần "bò" Lamborghini vang lên là người hâm mộ được dịp hò reo sung sướng.

Phải mất gần một giờ đồng hồ, đoàn siêu xe Hà Nội mới có thể vào hết được địa điểm siêu xe tụ họp. Tuy nhiên, dòng người đứng xem sau cánh cổng vẫn còn đông nghịt và chỉ vãn hồi khi đồng hồ đã chỉ 10h đêm.

Trước đó, đoàn siêu xe Hà Nội đã có một hành trình suốt buổi chiều 29/8 từ Quảng Bình đi Đà Nẵng. Không mất nhiều thời gian để đoàn ra khỏi Quảng Bình và qua Quảng Trị, tuy nhiên, cung đường từ Huế đến Đà Nẵng qua các khu đô thị đông người và nhiều đoạn đường đèo quanh co, uốn lượn nên phải mất khá lâu đoàn mới tới đích là địa điểm siêu xe hai miền Nam - Bắc tụ hội.

Hình ảnh và clip người dân Đà Nẵng cuồng nhiệt chào đón dàn siêu xe:

 

Bưu điện VN
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới