TIN TỨC » Dòng sự kiện

Người dân ăn vội miếng bánh, hớp nước trong lúc đợi viếng Đại tướng

Thứ ba, 08/10/2013 16:02

(Ngoisao.vn) - Rất nhiều bánh mỳ và nước uống miễn phí đã được gia quyến và Ban tổ chức tang lễ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp cung cấp cho người dân để họ có thể "lót dạ" qua buổi trưa.

Suốt mấy ngày nay, lượng người đổ về tư gia của Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở số 30 - Hoàng Diệu - Hà Nội vẫn đông nghịt, bất kể là trưa hay chiều tối. Với mong muốn cháy bỏng được thắp một nén nhang trước linh cữu vị tướng già tài ba và đức độ của dân tộc, nhiều người dân đã không quản mệt nhọc, nắng nóng, đứng xếp hàng để chờ đến lượt vào viếng. Có rất nhiều người già, trẻ em, thậm chí có những người ở rất xa cũng tìm đến đây với tâm nguyện thành kính, bày tỏ tình cảm và sự tiếc thương của mình trước sự ra đi của vị Đại tướng đáng kính.

Để thuận tiện cho những người dân phải ở lại buổi trưa chờ xếp hàng vào viếng, gia quyến và Ban tổ chức tang lễ của đồng chí Đại tướng Võ Nguyên Giáp cũng đã tổ chức phát miễn phí bánh mỳ và nước uống nhằm phục vụ đồng bào. Cử chỉ quan tâm chu đáo này thực sự khiến nhiều người dân vô cùng biết ơn và cảm động.

    

Diệp Sa, Quân Anh - Ảnh: Hoàng Vũ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới