TIN TỨC » Dòng sự kiện

Người đàn ông hành hung bé gái 2 tuổi tại trường mầm non đã ra công an trình diện

Chủ nhật, 04/10/2020 19:15

Sau khi bị Công an TP Lào Cai phát thông báo truy tìm, ông Hùng - người hành hung bé gái 2 tuổi tại trường Mầm non Trump Kids (Lào Cai) đã tới cơ quan công an trình diện.

Liên quan đến vụ bé gái 2 tuổi bị phụ huynh của bạn hành hung tại trường mầm non Trump Kids. Theo cơ quan Công an TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai, ông Bùi Văn Hùng - người đánh bé B.A. (2 tuổi) - đã ra trình diện, cơ quan Công an đang tiến hành lấy lời khai của người đàn ông này.

Người đàn ông hành hung bé gái 2 tuổi tại trường mầm non trình diện công an sau khi bị truy tìm. Ảnh: VOV

Trước đó một ngày, Công an TP Lào Cai ra quyết định truy tìm ông Hùng sau 2 lần gửi yêu cầu triệu tập nhưng người đàn ông này không đến.

Như đã đưa tin, vào khoảng 16h16 phút ngày 30/9 tại lớp Nhà Trẻ 24-36 tháng D2 trường mầm non Trump Kids, hai bé Phạm Trương B.A. và bé Hoàng C.T. (2 tuổi), trong lúc chơi có tranh giành đồ chơi với nhau, bé Phạm B.A. định cắn vào tay trái bé C.T.

Thấy vậy, bé T. hoảng sợ và khóc thì đúng lúc này anh Hoàng Văn H. (bố bé T.) đến đón con. Khi thấy con khóc, anh này có hỏi giáo viên phụ trách lớp là con làm sao, giáo viên trình bày là hai bạn chơi đồ chơi và giằng nhau.

Đoạn clip khiến cộng đồng mạng "dậy sóng"

Ngay sau đó, anh H. có nói những lời không hay với bé B.A., rồi có những hành động không đúng như đánh, giật tóc, tát vào đùi bé A. Trước khi ra về, anh H. còn bắt bé phải xin lỗi con mình.

Sau khi ông ngoại đến đón bé A., giáo viên chủ nhiệm có trao đổi với ông và gọi điện báo cáo tình hình với mẹ bé.

Đến khoảng 17h45 phút, giáo viên chủ nhiệm báo cáo tình hình với ban giám hiệu. Sáng 1/10, Phòng GD&ĐT thành phố Lào Cai đã có buổi làm việc với trường mầm non Trump Kids.

Hoàng Khuông - TH (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới