TIN TỨC » Dòng sự kiện

Người đàn ông hành hung bé gái 2 tuổi tại trường mầm non đã tới nhà xin lỗi nhưng không được chấp nhận

Thứ ba, 06/10/2020 21:29

Dù Hoàng Văn Hùng - người hành hung bé gái 2 tuổi tại trường mầm non đã tới nhà xin lỗi, mong được tha thứ nhưng gia đình bé không chấp nhận và mong muốn xử lý đúng quy định của pháp luật.

Liên quan đến vụ người đàn ông hành hung bé gái 2 tuổi (cháu P.T.B.A.) tại trường mầm non Trump Kids ở Lào Cai. Theo phụ huynh của bé B.A., vào chiều ngày 4-10, Hoàng Văn Hùng đã tới gia đình để xin lỗi về sự việc đáng tiếc xảy ra. "Dù anh Hùng tỏ ra ăn năn, hối lỗi, mong được tha thứ nhưng gia đình tôi vẫn muốn xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật. Còn về phần giảm nhẹ như nào, chúng tôi sẽ xem xét" - bố bé nói.

Cũng theo chia sẻ từ bố của bé gái, từ hôm xảy ra vụ việc, con gái anh chịu cú sốc tâm lý nặng nề, thường ngủ không ngon giấc và hay giật mình.

Trước đó, sáng ngày 4-10, Hoàng Văn Hùng đã tìm đến Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thành phố Lào Cai để làm việc.

Hoàng Văn Hùng - đối tượng hành hung bé gái 2 tuổi tại trường mầm non

Bước đầu, Hùng đã thừa nhận hành vi dùng tay tát cháu bé như hình ảnh trong clip. Hùng khai vào khoảng 16h ngày 30-9, anh đến lớp D2 của trường và thấy con gái đang khóc, trên cổ tay có vết son màu đỏ nên Hùng tưởng đó là vết thương.

Sau khi nghe cô giáo kể lại việc con gái bị cắn, Hùng bức xúc, tiến tới chỗ bé gái 2 tuổi và yêu cầu bé gái xin lỗi. Bé gái không nói nên Hùng dùng tay tát vào má trái và tiếp tục bắt cháu bé xin lỗi.

Quá sợ hãi, bé gái 2 tuổi bật khóc, tuy nhiên, Hùng không dừng lại mà liên tiếp túm tóc, tát vào mặt, đánh vào chân và mông bé gái. Hùng chỉ dừng lại và ra về khi bé gái xin lỗi con của mình.

Sau sự việc, Hùng đi Hà Nội thăm người nhà, trên đường đi, Hùng hay tin ông ta đang bị tố cáo hành vi trên nên nhắn tin cho bố mẹ cháu bé xin lỗi và cố tình trốn tránh công an.

Hiện, vụ việc vẫn đang được tiếp tụcđiều tra, làm rõ.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới