TIN TỨC » Dòng sự kiện

“Người đẹp Môi trường” Như Quỳnh - CEO nắm giữ loạt bản quyền chương trình uy tín

Thứ sáu, 08/10/2021 12:58

Danh tính nữ doanh nhân giữ chức trưởng BTC, giám khảo các cuộc thi uy tín gần đây được công chúng quan tâm.

“Người đẹp Môi trường” Như Quỳnh tên thật là Nguyễn Như Quỳnh, cô sinh ngày 6/9/1990 tại Hải Phòng. Thời gian gần đây, công chúng ngày càng biết đến Như Quỳnh nhiều hơn thông qua nhiều cuộc thi nhan sắc uy tín. Gần đây nhất, cô giữ chức phó trưởng BTC cuộc thi “Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2021”, phó BTC chương trình “Super Idol Kids”.

Trước đó, “Người đẹp Môi trường” cũng đã xuất hiện nhiều lần ở vai trò trưởng BTC, thành viên ban giám khảo của các chương trình như: “Vẻ đẹp công sở", "Queen & Princess", ‘Cho nhí 2021”…

Ít ai biết rằng, trước khi trở nên quen mặt với công chúng, Nguyễn Như Quỳnh đã là một CEO có tiếng trong lĩnh vực truyền thông. Năm 2019, cô thành lập công ty TNHH Truyền thông Q-Talent, là đơn vị trực tiếp nắm giữ các bản quyền cuộc thi, chương trình mà cô tâm huyết.

Từ một CEO khởi nghiệp với niềm đam mê, tìm tòi và khát vọng phát triển công ty truyền thông của mình theo hướng đi riêng, Nguyễn Như Quỳnh dần tìm ra “cái duyên” với các cuộc thi về nhan sắc, về tìm kiếm tài năng… Vì vậy, nữ CEO luôn coi từng cuộc thi mà mình giữ bản quyền là những “đứa con tinh thần” cô trân trọng và dốc hết tâm huyết để hoàn thành.

Trong tương lai, CEO Nguyễn Như Quỳnh đặt kì vọng sẽ đưa công ty TNHH Truyền thông Q-Talent tiếp cận gần hơn với quốc tế. Cũng chính vì vậy, khi quyết định nắm giữ bản quyền một cuộc thi nào đó, cô không chỉ xét đến yếu tố thị trường, lợi nhuận mà còn chú trọng đến tính nhân văn, ý nghĩa đối với người xem và luôn phải đảm bảo từ chương trình nhỏ đến lớn đều đầy đủ giấy phép, được cơ quan chức năng cấp phép và công nhận.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới