TIN TỨC » Dòng sự kiện

Nguyễn Đức Dương: Tôi học tập liên tục giúp khách trải nghiệm bảo hiểm tốt nhất 

Thứ năm, 22/04/2021 15:58

Nguyễn Đức Dương, chàng trai 9X đang giữ vị trí Quản lý xuất sắc tại Công ty TNHH Manulife Việt Nam chia sẻ quá trình học tập để phát triển bản thân không ngừng.

Với tính cách luôn cởi mở, giúp mọi người nhận được những giá trị mà họ mong muốn và tinh thần học hỏi không ngừng nghỉ. Nguyễn Đức Dương dù ở độ tuổi còn rất trẻ nhưng anh luôn là lựa chọn ưu tiên cho các lớp đào tạo nội bộ tại Manulife. Có lẽ nhờ tinh thần sẵn sàng trao đi giá trị, sau hơn 10 tháng làm việc tại Công ty TNHH Manulife Việt Nam, Nguyễn Đức Dương liên tục đạt được các danh hiệu cao quý của ngành bảo hiểm.

Nguyễn Đức Dương luôn dành thời gian chia sẻ những kiến thức đã học với các đồng nghiệp làm bảo hiểm

Cách đây 6 năm, khi làm việc tại một nhà hàng cao cấp ở Hà Nội, nhận thức của tôi bị đả kích mạnh khi nhận thấy bản thân vất vả 16 tiếng làm việc một ngày nhưng thu nhập cũng chỉ bằng một bữa ăn của khách tại nhà hàng. Từ đó tôi quyết tâm luôn ưu tiên đầu tư cho phát triển bản thân và làm việc với triết lý “Tăng thu nhập bằng cách tăng giá trị bản thân” vì thị trường trả tiền cho mình thông qua giá trị”, anh Nguyễn Đức Dương chia sẻ.

Nguyễn Đức Dương chia sẻ trong buổi đào tạo nội bộ tại Manulife.

Từ suy nghĩ đó, Nguyễn Đức Dương dành thời gian và tiền bạc để học các lớp về Thấu hiểu bản thân, Tài chính, Lãnh đạo,... Anh thích nhất các lớp đào tạo nội bộ về nghiệp vụ của Manulife, trong một tháng sẽ có khoảng bốn buổi đào tạo bởi các chuyên gia trong lĩnh vực tài chính. Nội dung xoay quanh nghiệp vụ chuyên sâu về Tài chính và Bảo hiểm để mỗi chuyên viên tư vấn bảo hiểm đều trở thành những chuyên gia cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, Nguyễn Đức Dương cũng là một trong những nhân vật được công ty TNHH Manulife ưu tiên lựa chọn vào vị trí đào tạo nghiệp vụ cho các đồng nghiệp. Chàng trai 9X nhiệt tình chia sẻ về cách phân bổ tài chính như: tầng bảo vệ; tầng thiết yếu; tầng xa xỉ; tầng đầu tư. Anh Dương chia sẻ thêm, để cân đối được tài chính, cần ưu tiên tầng bảo vệ, chi tiêu hợp lý cho tầng thiết yếu và đầu tư trong phạm vi quỹ tiền có thể. Tầng bảo vệ là tầng đầu tiên phải quan tâm và hình thành từ sớm, nhưng đa số người dân Việt Nam chưa làm điều này. Từ đó, anh Nguyễn Đức Dương có thể phân tích cho khách hàng hiểu và tìm được những sản phẩm bảo hiểm thiết thực nhất với bản thân và gia đình.

9X Nguyễn Đức Dương luôn tích cực tham gia các chương trình đào tạo phát triển bản thân.

Chia sẻ với các bạn trẻ làm trong lĩnh vực kinh doanh, Nguyễn Đức Dương không ngần ngại: “Bán hàng là một nghệ thuật trong kinh doanh nói chung và bảo hiểm nói riêng. Trước tiên các bạn trẻ cần hiểu về tài chính, bảo hiểm, hiểu về các cách đầu tư một cách rõ ràng, cụ thể, chi tiết, đi kèm với đó là việc tìm hiểu về khách hàng, biết được hoàn cảnh, mong muốn, nguyện vọng của họ để mang tới cho họ những trải nghiệm tuyệt vời nhất.”

Nguyễn Đức Dương luôn sẵn sàng chia sẻ và hỗ trợ đội ngũ phát triển

Theo anh Nguyễn Đức Dương, tốc độ phát triển của mỗi người là rất quan trọng khi làm việc tại một công ty tốp đầu ngành bảo hiểm. Áp lực từ kỳ vọng của khách hàng cần được chuyển thành động lực để phát triển năng lực nghiệp vụ mỗi ngày. Chàng trai 9X Nguyễn Đức Dương đã truyền tải tư duy này tới đội ngũ mà anh quản lý thông qua các hoạt động: đào tạo, đọc sách, định hình tác phong chuyên nghiệp, tích cực tham gia các lớp huấn luyện... Sau một thời gian, anh thấy rõ được sự chuyên nghiệp của đội ngũ do mình đào tạo.

Đồng hành với Nguyễn Đức Dương là những lãnh đạo tại Manulife, ban lãnh đạo đã giúp anh cùng đội ngũ hiện thực hoá các kiến thức và kỹ năng để phục vụ khách hàng. Đây là những người thầy đem đến cho anh những kiến thức về tài chính bảo hiểm. Nỗ lực học tập và tiếp thu với tinh thần cao, anh Nguyễn Đức Dương đã tích lũy được rất nhiều ‘vốn’ cho bản thân và sẵn sàng mang những điều mình học được để chia sẻ cho đồng nghiệp và nhân viên của mình. Bởi chỉ khi trao đi giá trị thì bản thân mới tiếp nhận được những giá trị tích cực hơn để đem tới cho khách hàng của Manulife những trải nghiệm bảo hiểm tốt nhất.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới