TIN TỨC » Dòng sự kiện

Nguyên nhân vụ cháy khiến thai phụ và 3 người trong gia đình tử vong ở Hà Nội

Chủ nhật, 04/04/2021 11:28

Nguyên nhân ban đầu vụ cháy ở phố Tôn Đức Thắng làm 4 người chết được xác định do chập điện.

Sáng ngày 4/4, cơ quan chức năng của quận Đống Đa vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ vụ hoả hoạn xảy ra tại số 311 phố Tôn Đức Thắng khiến 4 người trong cùng gia đình tử vong. Nguyên nhân dẫn đến vụ cháy ban đầu được xác định là do chập điện.

Chập điện là nguyên nhân gây ra vụ cháy khiến thai phụ và 3 người trong gia đình tử vong ở Hà Nội

Qua điều tra sơ bộ xác định đám cháy lan ra toàn bộ ngôi nhà (loại nhà hình ống, cao 3 tầng, 1 tum, có mái lợp tôn hàn sắt, diện tích mặt sàn mỗi tầng khoảng 60 m2, mặt tiền rộng khoảng 3,2 m, nhà có một lối ra vào duy nhất là cửa chính). Cơ quan chức năng tìm được các thi thể đã biến dạng tại khu vực tầng tum gồm: Nguyễn Thạc Th. (SN 1940); Nguyễn Ánh H. (SN 1981 là con gái của ông Th. và đang mang thai khoảng 3 tháng); Đinh Hùng V. (SN: 1983, là chồng của chị H.) và Đinh Hà Tuệ M. (SN 2011, là con gái vợ chồng anh V.).

Ngôi nhà 311 Tôn Đức Thắng gia đình chị H. sinh sống và kinh doanh đồ sơ sinh (bỉm, sữa...), các mặt hàng bày bán được xếp trên các kệ tủ hàng đặt ở tầng 1 của ngôi nhà. Các tầng 2, tầng 3 và tầng tum dùng làm nơi chứa hàng hóa kinh doanh và sinh hoạt của gia đình.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới