TIN TỨC » Dòng sự kiện

Nguyễn Thị Thúy Huỳnh: Từ quá khứ nghèo khó trở thành Á hoàng sales với doanh số 10 tỷ/năm

Thứ hai, 13/05/2019 13:21

“Bản thân tôi vẫn còn nguyên cảm giác xúc động và hạnh phúc trong khoảnh khắc tên mình được xướng lên trong đêm Top White Best Awards Of The Year 2019”. Chị Nguyễn Thị Thúy Huỳnh chia sẻ.

Sự kiện lớn nhất năm của của công ty Happy Secret vừa diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của hàng ngàn đại lý khắp trong và ngoài nước. Đây là dịp để thương hiệu mỹ phẩm Top White vinh danh những đại lý có thành tích xuất sắc nhất, và cũng là dịp đặc biệt để ban giám đốc cùng hệ thống đại lý cùng nhìn lại hành trình phát triển rực rỡ của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Top White trong một năm qua.

Nếu không nói thì chắc chẳng ai ngờ rằng trước khi biết tới Top White, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thúy Huỳnh từng có cuộc sống chật vật với mức lương ít ỏi. Chị hiểu rằng chỉ có kinh doanh mới là con đường giúp đổi đời nhanh chóng nhất. Thế nhưng kinh doanh cái gì, chiến lược và cách quản lý thế nào để nhanh thu hồi vốn và sớm có lợi nhuận cao là vấn đề rất quan trọng.

Bén duyên với Top White thông qua sự giới thiệu của người bạn, chị Thúy Huỳnh biết tận dụng những lợi thế của mình để nhanh chóng thu hút lượng khách hàng tiềm năng. Sau nhiều năm đồng hành cùng thương hiệu Top White, ngoài sự lột xác về ngoại hình thì cuộc sống của chị cũng có những khác biệt rõ rệt.

Với những thành tích xuất sắc đã đạt được, tại đêm hội Top White Best Awards Of The Year 2019, chị Nguyễn Thị Thúy Huỳnh được xướng tên ở hạng mục giải thưởng 1st Runner – up Queen Of Sales (Á Hoàng 1), với doanh số khủng gần 10 tỷ đồng và nhận thưởng 722 triệu đồng.

Để đạt được con số trong mơ đó là cả một thách thức lớn đối với bất kỳ ai. Và chị Thúy Huỳnh đã làm được bằng tất cả sự cố gắng cùng lòng nhiệt huyết đối với Top White. Sau đêm trao giải đầy cảm xúc, Á Hoàng 1 Nguyễn Thị Thúy Huỳnh chia sẻ: “Bản thân tôi vẫn còn nguyên cảm giác xúc động và hạnh phúc trong khoảnh khắc tên mình được xướng lên trong đêm Top White Best Awards Of The Year 2019. Thật sự mà nói thì năm nay hệ thống Top White có rất nhiều gương mặt xuất sắc, nên việc đạt giải Á Hoàng 1 đối với tôi là niềm vinh dự và tự hào khó lời nào tả hết được. Nhân đây tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến CEO Top White – Hoa hậu doanh nhân Cao Thị Thùy Dung đã nhiệt tình chỉ dẫn để tôi có được thành công như ngày hôm nay”.

Không thể phủ nhận ngoài chất lượng sản phẩm tốt thì một người dẫn đường có tài và có tâm chính là yếu tố quan trọng nhất giúp chị Nguyễn Thị Thúy Huỳnh có cơ hội phát huy những thế mạnh, đồng thời khắc phục những điểm yếu nhằm hướng đến sự chuyên nghiệp và phát triển trong công việc. Một lần nữa xin chúc mừng Á Hoàng 1 Nguyễn Thị Thúy Huỳnh và chúc chị sẽ ngày càng gặt hái được nhiều thành công cùng Top White trong thời gian tới.

LIÊN HỆ LÀM ĐẠI LÝ TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC

Hotline: 0919990206 – 0916666153 – 0945555722

Địa chỉ: 131 đường số 10 (tây), KP Nam Quang 1, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/myphamtopwhite/

Website: https://topwhite.vn

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới