TIN TỨC » Dòng sự kiện

Nguyễn Trần Mỹ Phụng - Người con gái tài giỏi, làm chủ ở tuổi đôi mươi

Thứ tư, 12/05/2021 15:00

Với 7 năm kinh doanh lĩnh vực quần áo, Nguyễn Trần Mỹ Phụng đã đạt được những thành công mà ai cũng mong muốn.

Nguyễn Trần Mỹ Phụng khởi nghiệp từ 500.000 đồng

Nguyễn Trần Mỹ Phụng hiện đang kinh doanh lĩnh vực quần áo tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phụng sở hữu cho mình nhiều nhân viên và hàng chục xưởng gia công lớn. Sau 7 năm nỗ lực làm việc, cô nàng đã khẳng định được bản lĩnh của một người phụ nữ đa tài. Bởi kinh doanh chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. 20 tuổi - Độ tuổi mà nhiều người còn sống phụ thuộc vào gia đình, nhưng Nguyễn Trần Mỹ Phụng đã bắt đầu khởi nghiệp từ độ tuổi ấy và có thành công nhất định.

Câu chuyện khởi nghiệp từ 500.000 đồng của Phụng bắt đầu từ những ngày còn là sinh viên. Dù là sinh viên ngành dược, nhưng trong cô nàng luôn nung nấu ý tưởng kinh doanh. Cuối cùng, cô nàng quyết định bắt đầu hành trình kinh doanh của mình từ việc bán quần áo online. Cũng từ đó, Phụng học hỏi và trau dồi được nhiều kinh nghiệm hơn. Cô nàng quyết tâm tập trung vào việc này, mở rộng hơn và đạt được thành quả tốt đẹp như ngày hôm nay.

Chân dung cô nàng Nguyễn Trần Mỹ Phụng

Cô nàng luôn mạnh mẽ đương đầu với thử thách

Để thành công không phải là việc dễ dàng. Phụng phải trải qua rất nhiều khó khăn thử thách. Từ những ngày đầu, khách hàng chưa nhiều, có ngày chẳng bán được sản phẩm nào. Thế nhưng, Phụng chưa bao giờ từ bỏ. Với nghị lực phi thường, tinh thần dám nghĩ dám làm, đặc biệt là niềm đam mê cháy bỏng với kinh doanh. Cộng với tuy duy chiến lược và sự trải nghiệm... Phụng đã thành công và được nhiều khách hàng đón nhận.

Chị Phụng luôn kiên trì trong công việc, nhờ vậy mà chị đã có thành quả.

Phụng Kem là thương hiệu mà Nguyễn Trần Mỹ Phụng đã lập nên. Đến với Phụng Kem, khách hàng sẽ nhận được sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng. Sau 7 năm hoạt động, đã đạt được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng. Chị Phụng cho biết, hiện tại cửa hàng vẫn không ngừng cải tiến và thay đổi về chất lượng sản phẩm hướng đến người tiêu dùng. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, Nguyễn Trần Mỹ Phụng đã trở thành nguồn động lực to lớn cho chị em phụ nữ.

Xưởng của chị luôn có hàng trăm đến nghìn đơn được đưa đi các nơi

Nguyễn Trần Mỹ Phụng với những dự định tương lai của mình

Chị Phụng cho biết thêm trong tương lai chị chia sẻ lại cách bán hàng cho các chị em cùng khởi nghiệp. Vì ngày xưa chị cũng chân ướt chân ráo vào nghề. Nên giờ đây chị cũng muốn các chị em khác được như mình. Ngoài ra chị sẽ mở thêm nhiều xưởng sản xuất hơn để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Chị luôn quan niệm rằng: "Thay vì nghĩ ra cách tiết kiệm ra sao ? Hãy nghĩ ra kiếm tiền như thế nào, hãy luôn biết ơn và trân trọng những gì mình đang có. Đó chính là cách để tạo nên hạnh phúc".

Tương lai, Phụng muốn giúp đỡ nhiều chị em hơn nữa

Hoàng Khuông (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới