TIN TỨC » Dòng sự kiện

Nhà giáo Huỳnh Thị Kim Thanh dành hơn nửa cuộc đời tận tụy và tâm huyết với nghề

Thứ tư, 25/08/2021 16:55

Cô Huỳnh Thị Kim Thanh - tấm gương nhà giáo tiêu biểu, vượt qua mọi nghịch cảnh, hết lòng cống hiến cho nền giáo dục nước nhà trong nhiều năm qua.

Được biết đến với hình ảnh cô giáo tỉ mỉ chăm chút giảng bài trên bục, hình ảnh ngày đêm soạn từng trang giáo án, cập nhật kiến thức và kỹ năng sống qua từng ngày để truyền đạt đến các học sinh của mình. Hình ảnh Cô Huỳnh Thị Kim Thanh đã in đậm trong lòng nhiều thế hệ học sinh của Trường Tiểu học Phước Bửu tại Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Không chỉ truyền đạt kiến thức, Cô Huỳnh Thị Kim Thanh còn mang đến những đạo lý làm người, những bài học đạo đức quý giá với mong ước các em học sinh có thể tự tin bước vào đường đời. Luôn xác định được tầm quan trọng của việc nuôi dạy trẻ, Cô Thanh luôn dành thời gian quan tâm đến tâm lý cũng như hoàn cảnh của từng học sinh. Không những thế, hằng năm cô còn tích góp tiền dành dụm của mình, cùng các thầy cô tổ chức trao các phần quà cho các học sinh nghèo, học sinh vượt khó, tặng sách vở cho các em cũng như một chút kinh phí cho học phí.

Một điều đáng ghi nhận ở Cô Huỳnh Thị Kim Thanh là tinh thần vượt khó, ý chí cầu tiến và khắc phục khó khăn. Hơn 20 năm công tác với nghề, Cô luôn tìm tòi học hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp cũng như những người đi trước để có thể nắm bắt tâm lý học sinh, mang đến những tiết giảng bài chất lượng nhất. Trong quá trình làm nghề, Cô Huỳnh Thị Kim Thanh luôn bám sát vào kế hoạch và nhiệm vụ của nhà trường giao phó, đưa ra những ý tưởng sáng tạo trong việc giảng dạy, các phong trào được Cô Thanh tổ chức mang đến những bài học bổ ích, hiệu quả thiết thực.

Bên cạnh đó, Cô Huỳnh Thị Kim Thanh luôn là người biết lắng nghe từ đồng nghiệp và phát động nhiều phong trào làm theo lời Bác. Trong các cuộc thi giáo viên, Co Huỳnh Thị Kim Thanh xuất sắc đạt được nhiều huân chương, danh hiệu lớn như Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, Giáo viên xuất sắc hoàn thành tốt phong trào Thi đua dạy tốt - học tốt,... Cô Thanh là tấm gương sáng ngời, hình mẫu đẹp để học sinh noi theo.

Ngoài công việc giảng dạy, ít ai biết rằng Cô Huỳnh Thị Kim Thanh còn có duyên trong kinh doanh bất động sản. Với đam mê kinh doanh xen lẫn việc dạy học, Cô Thanh luôn dành thời gian trau dồi, học hỏi và tích lũy kinh nghiệm thực tế của mình. Trong tương lai gần, Cô Thanh dự định đầu tư và phát triển nhiều dự án nhà đất. Hãy cùng chúc Cô Huỳnh Thị Kim Thanh sẽ đạt được những mục tiêu đã đề ra nhé!

Link Facebook cá nhân của nhà giáo Huỳnh Thị Kim Thanh:

https://www.facebook.com/profile.php?id=100026201614630

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới