TIN TỨC » Dòng sự kiện

Nhật ký rúng động về người đàn ông bị cấm thăm con

Thứ hai, 09/01/2012 20:22

Cư dân mạng đang xôn xao truyền tay nhau đoạn clip Nhật ký của ba ghi lại những hình ảnh vô cùng xúc động về tình phụ tử. Đau lòng hơn, tình cảm thiêng liêng ấy lại khiến người cha phải mất mạng vì tội quá thương yêu con mình.

Nhân vật chính trong đoạn clip là anh Trần Trung Hiếu (27 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP. HCM). Tối ngày 4/1, anh Hiếu về nhà vợ cũ để thăm con. Tuy nhiên, gia đình vợ cũ không muốn anh gặp đứa trẻ nên hai bên đã to tiếng với nhau. Đỉnh điểm của mâu thuẫn dẫn đến việc người em rể Trần Minh Việt (27 tuổi, ngụ đường số 15, phường 4, quận 8) chạy vào trong nhà lấy dao đâm vào hông anh Hiếu khiến anh tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi sự việc xảy ra, cộng đồng mạng lại xôn xao truyền tay clip Nhật ký của ba ghi lại những hình ảnh cha con anh Hiếu trước khi xảy ra sự việc.

Mở đầu clip là hình ảnh ghi lại cảnh bố và con trai chơi đùa hạnh phúc cùng nhau cùng những lời lẽ đầy yêu thương: “Khi mẹ sinh con ra, ba mới hiểu được rằng trở thành bố là điều tuyệt vời nhất. Con là điều kỳ diệu mà ông trời, cuộc đời đã ban cho ba”.

Ảnh cắt từ clip

Xen lẫn giữa những hình ảnh của clip là những dòng chữ kể lại nỗi ấm ức đầy buồn tủi của người cha khi không được gặp đứa con trai bé bỏng của mình. "Quyền được gặp cha của con phải nhường chỗ cho sự ích kỷ của người lớn, sự háo thắng của bà ngoại”. -  Họ (gia đình người vợ - PV) làm mọi cách để ngăn cản, thậm chí còn hăm dọa cả ông bà nội rằng sẽ cho giang hồ đập chết nếu còn dám đến thăm con. Nhưng không lẽ vì sợ bị đánh đập mà để con không được gặp ba?".

“Ba biết cái giá phải trả là rất lớn nhưng ba không thể bỏ con được". Và rồi dường như mọi nỗi uất nghẹn đã trào dâng khiến người cha phải thốt lên: "Tôi phải làm sao để cha con không bị chia lìa tàn nhẫn như vậy?".

Hình ảnh khiến những người xem clip không khỏi rơi lệ là cảnh người cha cố gắng trò chuyện và bắt tay con mình qua kẽ hở của cánh cửa sắt. Clip xúc động ghi lại “: "Bàn tay bé xíu chạm qua khe cửa chạm vào mặt ba".

Ảnh cắt từ clip

Nội dung clip còn đề cập những hình ảnh kèm băng ghi âm được cho là gia đình người vợ mà Hiếu vừa ly hôn đã chửi mắng, đánh đuổi Hiếu không cho gặp con.

Trên Youtube, nicknam Cobonla bình luận: “Ôi xót xa cho cho ba của đứa bé. Sao bên nhà ngoại lại đối xử như vậy. Đúng là không phải con người mà. Con người với con người sao lại đối xử như vậy. Trong clip có nói: tình phụ tử là thiêng liêng, không có thế lực nào được xâm phạm, lương tâm con người cũng không cho phép họ chia cách nhau.... Xem xong clip mà buồn quá”.

Người đưa tin