TIN TỨC » Dòng sự kiện

Nhiều bạn bè đến tiễn đưa Nam Ok lần cuối trong đám tang tại Bắc Giang

Thứ ba, 05/10/2021 15:22

Rất đông bạn bè có mặt tại tư gia để tiễn đưa Nam Ok, chàng thanh niên trẻ tuổi qua đời vì tai nạn giao thông.

Chiều 5/10, tang lễ của Nam Ok được diễn ra tại quê nhà Bắc Giang. Nam Ok tên thật là Nguyễn Văn Nam, sinh năm 2000. Nam Ok là cái tên được nhiều bạn trẻ biết đến khi tham gia diễn xuất trong các clip của team Duy Thường. Đồng thời, Nam là chủ sở hữu kênh Tiktok với hơn 1,5 triệu lượt theo dõi.

Đám tang Nam Ok diễn ra tại quê nhà Bắc Giang.

Trước đó, trên trang cá nhân, Đào Văn Trường - Trưởng nhóm YouTube Duy Thường TV đã chính thức thông báo về lễ an táng của 2 thành viên trên chiếc xe định mệnh. Bạn gái của Nam Ok cũng đã chia sẻ lại thông tin này để gửi đến bạn bè gần xa.

Trưởng nhóm YouTube có Nam Ok hoạt động thông báo về sự qua đời của 2 thành viên.

Bạn bè và hàng xóm có mặt tiễn đưa Nam Ok lần cuối.

Ngày 4/10, Nam Ok điều khiển xe ô tô chở theo 5 người khác (trong số này có đồng nghiệp cùng team Duy Thường). Khi đến khu vực Cầu Táo Đội thuộc địa bàn thôn Đào Xuyên, xã Trung Chính, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh thì va chạm với xe tải ở ngã tư.

Sau cú va chạm, xe của Nam Ok bị lật ngửa, biến dạng nhiều bộ phận. Thời điểm đó, có 2 nạn nhân tử vong tại chỗ, 1 nạn nhân tử vong khi đến bệnh viện, 3 người còn lại bị thương. Một trong ba nạn nhân tử vong có Nam Ok.

Khoảnh khắc va chạm của vụ tai nạn.

Camera an ninh nhà dân cho thấy, thời điểm xảy ra tai nạn, Nam Ok đã phóng xe với tốc độ cả trăm km/h.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới