TIN TỨC » Dòng sự kiện

Nhím Coldly - chia sẻ quan điểm khi được gọi là bản sao rapper B Ray

Thứ ba, 14/09/2021 10:35

Nhím Coldly vụt sáng trở thành hiện tượng trong giới bởi chất giọng tựa rapper đình đám B Ray.

Nhím Coldly tên thật là Nguyễn Tuấn Việt, sinh năm 1996 đến từ Bình Định, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Từ những năm tháng còn ngồi trên giảng đường, Nhím Coldly là chàng trai năng nổ, hoạt bát với các phong trào tại trường. Với niềm đam mê âm nhạc rap cháy bỏng, ngay khi trưởng thành Nhím Coldly khăn gói vào Sài Gòn thực hiện ước mơ của mình.

Nhím Coldly chia sẻ :“B Ray là đàn anh mà mình rất ngưỡng mộ và thần tượng từ rất lâu. Tuy nhiên, có thể do vẻ bề ngoài tựa đàn anh cùng cách đi Flow của mình khá giống nên nhiều khán giả nhầm lẫn, bị xem là “hát nhép” khiến mình rất buồn lòng. Mình sẽ luôn cố gắng thoát khỏi cái bóng đàn anh, tạo nên sự khác biệt của chính bản thân trong lĩnh vực này.”

Với Nhím Coldly, chỉ cần được sống và thực hiện hết mình với đam mê đã là điều hạnh phúc nhất. Trên trang cá nhân, anh chàng thường chia sẻ các clip cover và bắt chước giọng nhiều rapper nổi tiếng như Khói, Binz,...

Gắn bó với nghề rapper suốt nhiều năm, Nhím Coldly luôn nỗ lực sáng tạo, tạo ra nét riêng và dấu ấn riêng của mình trong lòng khán giả. “Ai ai làm nghề này đều luôn mong muốn mình được người hâm mộ nhớ đến tên Nhím Coldly chứ không phải bản sao của một ai khác cả.” Nhím Coldly bộc bạch chia sẻ thêm.

Trong tương lai gần, Nhím Coldly sẽ cho ra nhiều dự án, sản phẩm âm nhạc đến gần hơn với khán giả. Hãy cùng chúc Nhím Coldly sẽ đạt được những mục tiêu đề ra và thành công trên con đường chinh phục những đỉnh cao sắp tới nhé.

Link Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/NhimColdly.Info

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới