TIN TỨC » Dòng sự kiện

Những bức ảnh 'tình già' khiến triệu người cảm động

Thứ hai, 18/04/2016 21:19

Những bức ảnh chụp hành động, cử trỉ của đôi vợ chồng già, đã khiến hàng triệu người cảm động, bạn đã nhìn ra điều bí mật đó chưa?

“Cùng nắm tay nhau, đi hết cuộc đời” chính là lời thề ước với tình cảm đôi bên mà các đôi vợ chồng rất coi trọng.

Đọc lướt qua những cuốn tiểu thuyết viết về “tình yêu chân thành”, không phải là thứ tình yêu đến một cách ồ ạt, rầm rộ, hay như phù dung sớm nở tối tàn, mà là một thứ tình cảm bền lâu với thời gian, mặc cho cả hai đã không còn trẻ trung nữa, cuộc sống trôi qua cũng rất bình thường, nhưng tình cảm giữa hai bên không hề vì những xung đột thường ngày ảnh hưởng mà cảm thấy chán ngán, ngược lại tình cảm giữa hai bên vẫn có thể bền vững, cùng nắm tay nhau đến đầu bạc răng long, đi hết quãng đường đời còn lại.

Những bức ảnh của các cặp đôi vợ chồng già dưới đây, tuy trông rất bình thường, nhưng lại hàm chứa rất nhiều ý nghĩa khiến hàng triệu người cảm động!

Người chồng này đang giúp vợ chọn một loại mĩ phẩm phù hợp với làn da của bà, lúc người vợ đang chăm chú chọn lựa thì người chồng cũng đang đứng ở bên cạnh giúp đỡ, nhưng người vợ này mãi mà vẫn không tìm thấy loại mĩ phẩm phù hợp với mình, nên bỗng có chút mất bình tĩnh, kích động, giận rỗi giống như một “thiếu nữ” vậy, người chồng ở bên cạnh liền an ủi bà vợ, còn nhẹ nhàng hôn lên trán bà một cái, sau đó tiếp tục với công cuộc tìm kiếm, đây chỉ là một hành động rất đơn giản, nhưng lại thể hiện rõ tình yêu sâu đậm của người chồng dành cho vợ. Nếu một khi chúng ta cũng già đi như vậy, liệu người bạn đời của bạn cũng sẽ làm như vậy chăng?

Tình yêu bình thường mà vĩnh cửu mãi mãi, tuy họ đã già và không còn những xúc động mãnh liệt như hồi còn trẻ như xưa cũ, nhưng không gì có thể tươi đẹp hơn việc “cả hai nắm chặt tay nhau, cùng nhau trải qua những sóng gió của cuộc đời”!

Những cái ôm sau này, đều luôn lưu giữ những cảm xúc của chiếc ôm đầu tiên ngày xưa ấy.

Tình cảm san sẻ, mỗi người nguyện giữ trọn lấy một nửa, mãi không xa rời!

Ai bảo rằng chỉ những người trẻ tuổi mới được mặc những bộ quần áo đôi nào, trông chúng tôi cũng rất Fashion đấy chứ~

Cho dù có ngu ngơ, dại khờ hay điên khùng đến mức nào, tôi cũng nguyện đi cùng bà, chúng ta cùng nhau “quẩy” lên nào!

Cho dù bà đã già, nhưng bà mãi mãi là cô gái tinh nghịch, đáng yêu trong mắt của ông.

Tuy người đã già, không thích luôn miệng nhắc đến tình yêu là gì, nhưng họ luôn dùng hành động để chứng minh cho thứ tình cảm đó.

Đã nói với nhau sẽ “nắm lấy tay nhau”, hãy nắm thật chặt, cùng sánh bước trên mọi nẻo đường đời...

Mãi không xa rời...

Điều lãng mạn nhất đó chính là có thể cùng nhau già đi!

Đi qua những thăng trầm của cuộc đời.

Nguyễn Loan (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới