TIN TỨC » Dòng sự kiện

Những dòng chữ đẫm lệ của con gái tiếp viên trưởng MH370

Thứ hai, 10/03/2014 21:25

Chưa nhận được thông tin về người cha trên chuyến bay MH 370 trong hơn hai ngày, một cô bé người Malaysia lo lắng và viết nhiều dòng xúc động trên trang Twitter.

“Chúa ơi. Người duy nhất con muốn gặp ngay lúc này là bố. Con không muốn điều gì ngoài việc bố sẽ quay trở về”, Maira Elizabeth Nari, con gái của tiếp viên trưởng trên phi cơ mất tích, viết trên Twitter.

Bức ảnh cô bé chụp chung với người cha Andrew hôm 24/2 với dòng tâm sự “Bố là niềm hạnh phúc của con. Dù sung sướng hay khổ đau, con mãi yêu bố”. Ảnh: Malaysia Insider.

Hơn hai ngày qua, Maira lặng lẽ viết lời cầu nguyện với hy vọng người ta sẽ sớm tìm thấy chiếc máy bay mất tích.

“Bố, đã gần 48 giờ trôi qua. Bố đừng quên ăn bữa tối nhé, kẻo bố sẽ đói lắm đấy”, cô viết hôm 9/3.

Khoảng 2h sáng 10/3, cô bé lại viết về cha khi nhớ lại những lời chúc của ông trước khi cô đi ngủ: “Mọi ngày, trước khi đi ngủ, bố sẽ nói với con rằng: Đừng thức khuya nhé con yêu”.

Những dòng tâm sự của Maira với người bố mất tích thu hút sự chú ý của hàng trăm người dùng Twitter. Họ chia sẻ tâm trạng với cô bé bằng những tin nhắn động viên và hy vọng may mắn sẽ mỉm cười với cô và gia đình.

Những lời tâm sự của Maira trên Twitter đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm người. Ảnh: Malaysia Insider.

Đáp lại sự quan tâm của mọi người, Maira viết: “Bố và tất cả hành khách cùng phi hành đoàn trên chiếc máy bay MH 370 phải vui lên nhé. Vì chúng con đang cầu nguyện cho mọi người”. Maira đặc biệt cảm ơn cựu thủ tướng Mahathir Mohamad và phu nhân vì lời động viên và sự trợ giúp của họ đối với gia đình của hành khách và thành viên phi hành đoàn.

Maira cũng kêu gọi mọi người ngừng lan truyền tin đồn về số phận chiếc máy bay mất tích và không nên đổ trách nhiệm cho cơ trưởng Zaharie Amad Shah.

“Đừng đổ lỗi cho phi công. Họ đã gánh một trách nhiệm nặng nề bởi họ phải bảo đảm tính mạng của hàng trăm người”, Maira bộc bạch.

Andrew- cha của cô bé- là một trong số 12 thành viên phi hành đoàn trên chuyến bay MH 370 từ Kualar Lumpur tới Bắc Kinh sáng ngày 8/3. Máy bay đã biến mất khỏi màn hình radar vào lúc sáng sớm khi đang bay qua vùng biển giữa Malaysia và Việt Nam.

Theo Zing.vn