TIN TỨC » Dòng sự kiện

Nỗi kinh hoàng của những người phụ nữ bị con nhân tình lột đồ đánh ghen

Thứ sáu, 18/10/2013 08:44

Những người phụ nữ mang tiếng "giật chồng" ấy đã phải trải qua giờ phút ê chề khi bị chính con của nhân tình hành hạ dã man để đánh ghen thay mẹ.

Quả phụ bị con của nhân tình giam giữ tra tấn dã man

Ngày 7/9, công an phường 7 (quận 3, TP. HCM) đã hoàn tất hồ sơ chuyển 3 nghi can lên Cơ quan cảnh sát điều tra công an quận 3 để điều tra làm rõ về hành vi đánh đập và làm nhục người khác. Cả 3 nghi can này được xác định là con của ông Đ. T (59 tuổi, quê Quảng Ngãi, tạm trú tại quận 12, TP.HCM). Trước đó, vào ngày 6/9, bà N. T. T (49 tuổi, quê Quảng Ngãi, tạm trú tại quận 12, TP.HCM) đến công an phường 7, quận 3 trình báo việc bị 3 người con của ông Đ. T đánh đập, làm nhục suốt nhiều giờ liền.

Bà T. đầy thương tích, tóc bị cắt lởm chởm.

Theo lời khai của bà T, vào sáng ngày 3/9, bà nhận được điện thoại của ông Đ.T rủ đi khám mắt ở bệnh viện. Sau đó, hai người thuê phòng trọ tại khách sạn Hồng Hà (phường 7, quận 3) để nghỉ ngơi. Vừa vào khách sạn được một lúc, bà T. nghe có người gõ cửa, xưng là nhân viên khách sạn, muốn vào trong phòng để sửa điện. Khi ông Đ.T mở cửa thì 3 người con của ông ập vào phòng. Biết bố mình ngoại tình với bà T. nên cả ba lao vào đánh đập bà T. dã man.

Mặc cho những lời than khóc, quỳ lạy van xin của chính cha mình và người đàn bà đáng tuổi mẹ mình, chúng vẫn không hề dịu lòng. Khi bà T. la to, chúng càng điên tiết và dọa dùng dao lam rạch mặt cho xấu hổ với thiên hạ, cho nhục nhã. Cả 3 người liên tục chửi bới, thóa mạ, đánh đập bà T. Quá kinh sợ, bà T. chỉ biết van lạy và làm theo mọi điều chúng yêu cầu.

Chưa thỏa mãn sau một hồi đánh đập, ba người con ông Đ.T nghĩ ra cách tra tấn bà T. hay hơn, “độc đáo hơn”. Chúng cho bà mặc quần áo vào và khống chế bà leo lên taxi cùng về nhà chúng ở Q.12, TP .HCM để tiếp tục trút hận. Tại đây, gần một ngày trời, bà T. đã phải nếm trải đủ mùi nhục nhã, bị đánh đập dã man đến thừa sống thiếu chết.

Về đến nhà, chúng áp giải bà T. vào để tiếp tục trừng trị cái tội “già mà mất nết”, lăng nhăng tình ái với cha chúng. Chúng tiếp tục đánh đập túi bụi vào mọi chỗ trên thân thể bà, chúng hăng máu ra tay tàn bạo hơn khi ở khách sạn. Sau khi thấy mặt mày bà sung húp lên và có vẻ đang kiệt sức dần, chúng bắt bà ăn năn chuộc lỗi với mẹ chúng bằng cách buộc bà bò qua háng mẹ chúng mấy lần liên tục.

Chưa hả cơn giận như lửa bùng, chúng lột đồ bà ra, bắt bà “làm dáng” theo ý chúng một cách man rợ. Cả ba người này lấy điện thoại di động chụp ảnh và quay lại những thước phim kinh tởm nhằm đe dọa tung lên mạng. 

Sau khi bị hành hạ, đánh đập và làm nhục, đến khuya ngày 3/9, bà T. mới được thả về.

Bị vợ và 2 con nhân tình đánh ghen tập thể

Ngày 8/5, Công an huyện Phú Hòa - Phú Yên đã vào cuộc điều tra vụ đánh ghen tập thể xảy ra tại thị trấn Phú Hòa, huyện Phú Hòa.

Bà Lê Thị Thủy với 3 vết thương lớn ở mặt và cổ đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Phú Yên

Nạn nhân là bà Lê Thị Thủy (SN 1971, độc thân, ngụ thị trấn Phú Hòa).

Theo lời tường trình của bà Thủy, trước tết Nguyên đán, bà Thủy có làm phụ hồ cho ông Võ Sang ở gần nhà. Sau đó, bà nghe thông tin vợ con ông Sang ghen tuông, hăm doạ nên bà xin nghỉ, đi làm nơi khác.

Khoảng 19 giờ ngày 4/5, ông Sang đột ngột xô cửa vào nhà bà rồi đóng cửa lại. Bà Thủy bước ra mở cửa và yêu cầu ông Sang về thì bất ngờ vợ, 2 con ông Sang cùng 2 người thân khác xông vào đánh bà Thủy tới tấp. Một người trong nhóm đã rạch mặt và cổ bà Thủy.

Trước sự hung hãn của đám người đánh ghen, con trai 15 tuổi của bà Thủy chỉ biết khóc.

Không chỉ đánh người đến bất tỉnh, những người này còn xé hết quần áo rồi lôi bà Thủy ra đường. Chỉ đến khi nhóm đánh ghen rút đi, con trai bà Thủy mới dám đưa mẹ đi cấp cứu.

Hai mẹ con đánh ghen, lột truồng tình địch giữa đường

Ngày 27/9, TAND TP. Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) tuyên phạt 6 tháng tù với bị cáo Lê Thị Tuyết (43 tuổi ở phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một) về tội Làm nhục người khác.

Theo cáo trạng, gia đình bị cáo và và bà Phạm Thị Bình (41 tuổi) là hàng xóm với nhau. Quá trình sinh sống, chồng bà Tuyết là ông Lê Đình Phú (53 tuổi) có quan hệ tình cảm với bà Bình. Từ đây, giữa 2 người phụ nữ này xảy ra mâu thuẫn.

Tổ hòa giải của khu phố tiến hành hòa giải yêu cầu ông Phú và bà Bình cắt đứt mối quan hệ bất chính. Tuy nhiên hai người vẫn lén lút qua lại với nhau.

Bị cáo Tuyết tại tòa.

Khoảng 7h ngày 16/4, bà Bình đi làm ngang qua nhà bà Tuyết thì bị Quý (15 tuổi, con trai bà Tuyết) chặn xe lại yêu cầu người phụ nữ này cắt đứt mối quan hệ với cha mình. Tại đây hai người xảy ra mâu thuẫn, bà Bình nắm lấy tay Quý và cắn vào vai phải.

Hình ảnh đánh ghen trong clip tung trên mạng.

Do tức giận, Quý nắm tóc bà Bình đè xuống đường rồi dùng tay đánh vào mặt "tình địch" của mẹ. Phía trong nhà, bà Tuyết chạy ra, cùng con trai lột hết quần áo của bà Bình rồi dùng điện thoại chụp trong khi nạn nhân không mảnh vải che thân.

Cùng lúc xảy ra sự việc, một cô gái gần đó do hiếu kỳ đã dùng điện thoại di động quay lại toàn bộ vụ việc. Đoạn clip được tung lên mạng, gây xôn xao dư luận ở Bình Dương. Cơ quan công an nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ và bắt giữa bà Tuyết về tội làm nhục người khác.

Người phụ nữ bị mẹ con nhân tình đánh ghen dã man giữa đường.

Tại phiên tòa, HĐXX xác định hành vi của Quý đánh, lột áo của bà Bình là vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, do chưa đủ tuổi thành niên nên chỉ áp dụng biện pháp giáo dục tại xã phường.

Theo Trí Thức Trẻ