TIN TỨC » Dòng sự kiện

Nữ bác sĩ quay clip sex bị "khủng bố tinh thần"

Thứ tư, 09/05/2012 14:42

Những ngày qua, kể từ thời điểm Đơn tố cáo của bác sĩ N được gửi tới cơ quan chức năng, bác sĩ N liên tục bị nhiều người lạ mặt hăm doạ và liên tiếp nhận được nhiều tin nhắn đe doạ xúc phạm chị

Trao đổi với phóng viên, bác sĩ N cho biết, từ ngày báo chi đưa tin về Đơn tố cáo của mình, liên tục có nhiều nhóm người lạ mặt tới tận phòng làm việc của bác sĩ N hỏi vu vơ và có những lời lẽ hăm doạ. Mặc dù, sự việc đã được báo cho Ban lãnh đạo Trung tâm nhưng hiện tượng này vẫn liên tiếp xảy ra đã buộc bác sĩ N phải báo cho Công an huyện Văn Giang, Hưng Yên. Thậm chí, những ngày sau đó, có một số đối tượng lạ mặt vẫn tiếp tục đến tận nhà riêng của bác sĩ N để gây rối.

Tin nhắn khủng bố bác sỹ N.

Sau ngày báo chí đưa tin bác sĩ N cung cấp bổ sung băng ghi âm để chứng minh cho việc bị ông Nguyễn Mạnh Cường – Giám đốc Trung tâm Y tế đường bộ 2 trù dập, điện thoại của bác sĩ N liên tiếp nhận được nhiều tin nhắn từ các số điện thoại 0902145670, 01656064988 có nội dung đe doạ, xúc phạm bác sĩ N.

“Cô áp bức và vu khống cho người ta vậy thì đạt được mục đích cho cô ư? Nên nhớ rằng cái gì cũng có giá của nó đấy. Nhớ kỹ vào kẻo sau này lại ân hận con ạ?”

“Cô chỉ là con ca ve rẻ tiền. Nên nhớ cái gì cũng có cái giá của nó đấy đừng để phải trả giá đắt lúc ấy lại ân hận!”

Đến ngày 4/5/2012, mũ bảo hiểm, áo chống nắng của bác sĩ N để trên xe máy trong khuôn viên của Trung tâm Y tế đã bị lấy cắp. Sau khi gửi Đơn trình báo cho Ban Lãnh đạo Trung tâm Y tế đường bộ 2, sáng ngày 7/5/2012, chiếc xe máy của bác sĩ N đã bị rạch nát toàn bộ yên xe.

Đơn trình báo bị rạch nát yên xe và mất trộm đồ cá nhân của bác sỹ N gửi Trung tâm Y tế Đường bộ 2.

 “Vấn đề an ninh trong Trung tâm từ trước đến nay rất tốt. Không có những hiện tượng mất mát và phá hoại tài sản như vừa qua. Không hiểu vì nguyên nhân gì mà giờ đây lại có hiện tượng này và lại liên tiếp xảy ra với riêng cá nhân tôi”, bác sĩ N cho biết.

Theo luật sư Vũ Thái Hà – người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của gia đình bác sĩ N:  Các hành vi đe doạ, xúc phạm, trộm cắp tài sản và huỷ hoại tài sản của người khác là trái với pháp luật. Các cơ quan chức năng cần phải xác minh làm rõ và xử lý nghiêm minh theo đúng các quy định, tránh dẫn đến các hậu quả nghiêm trọng, gây tổn hại đến tinh thần, sức khoẻ và tài sản của người tố cáo là bác sĩ N.”

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.

VnMedia