TIN TỨC » Dòng sự kiện

Nữ chủ tịch Shynh Group lần đầu catwalk vedette cùng bà trùm hoa hậu Sen Vàng

Thứ ba, 19/04/2022 07:49

Trong không gian lộng lẫy của sự kiện “Khai Xuân Khởi Sắc” do tập đoàn Shynh Group tổ chức, tiết mục catwalk mở màn đầy ấn tượng từ 2 chủ tịch Shynh Group và chủ tịch Miss World VietNam cùng dàn hoa hậu đình đám đã để lại dấu ấn khó quên cho dàn khách mời đến dự.

Tối 18/3/2022 vừa qua, hàng loạt mỹ nhân của Showbiz Việt: Chủ Tịch Miss World VietNam (bà trùm hoa hậu Sen Vàng), Miss World VietNam 2019 - Lương Thùy Linh, Hoa Hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy, Á Hậu Miss World VietNam 2019 - Tường San và nhân vật không thể thiếu - Chủ tịch tập đoàn Shynh Group Lê Thị Xuân, đã có mặt trong một đêm tiệc Khai Xuân Khởi Sắc diễn ra sảnh Saltus Rooftop - GEM Center – TP.HCM.

Tiếp nối chuỗi sự kiện thẩm mỹ lớn nhất cả nước của Shynh Premium, "Khai Xuân Khởi Sắc" trải dài khắp Bắc Trung Nam với quy mô đầu tư lớn, chỉn chu và chuyên nghiệp. Sau sự kiện được tổ chức lần đầu tại thành phố xanh Đà Nẵng, Shynh Premium tiếp tục đêm tiệc tại TP.HCM vào ngày 18/3 vừa qua và đã để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng các thượng khách.

Chủ tịch Lê Thị Xuân (váy vàng ở giữa) và chủ tịch Miss World VietNam cùng các Hoa hậu, Á hậu đình đám.

Tại đêm tiệc “Khai Xuân Khởi Sắc” mọi thứ được diễn ra một cách chỉn chu và chuyên nghiệp trong một không gian tiệc như một “khu rừng mộng mơ”. Từ sảnh chờ đến bàn tiệc đều được trang trí bằng hàng trăm bông hoa tươi nhập khẩu, những bậc thang gỗ mộc mạc, phần sân khấu decor những đóa hoa lụa lớn lung lay dưới bầu trời lấp lánh ánh sao,... Tất cả tạo nên một không gian thơ mộng, lãng mạn.

Mở đầu đêm tiệc đã để lại ấn tượng khó quên cho thượng khách khi lần đầu tiên chủ tịch Shynh Group Lê Thị Xuân thể hiện kỹ năng trình diễn catwalk gây bất ngờ. Chủ tịch Lê Thị Xuân tự tin xuất hiện như vedette trong các show trình diễn thời trang, bên cạnh chủ tịch Miss World VietNam Phạm Kim Dung. Cả 2 nữ chủ tịch thả dáng quyến rũ trên những bước đi catwalk chuyên nghiệp trong sự hò hét của thượng khách. Chủ tịch Lê Thị Xuân tiết lộ: “Đây là lần đầu mình trình diễn catwalk trong vai trò vedette, cảm xúc rất khó tả, cũng là một đêm bùng nổ của Shynh Premium nên Shynh cảm thấy rất hạnh phúc, chỉ mong mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách mời ngày hôm nay của Shynh”.

Nữ chủ tịch Shynh Group diện váy dạ hội dáng dài sang trọng, được thiết kế ôm sát người, xẻ cao tôn lên vóc dáng và làn da trắng trẻo khoẻ khoắn

Bước chân nhẹ nhàng, khoan thai cùng thần thái sang trọng của 2 nữ chủ tịch đã góp phần mang đến điểm nhấn cho đêm tiệc. Niềm vui nhân đôi khi Shynh Premium bất ngờ nhận được từ Hiệp Hội Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao và Inamed - Công ty thiết bị làm đẹp công nghệ cao Châu Á Thái Bình Dương vinh danh là "Top 1 Viện thẩm mỹ công nghệ cao Việt Nam". Đây là quả ngọt của Shynh Premium sau suốt nhiều năm tiên phong thẩm mỹ công nghệ cao bằng việc đầu tư mạnh tay vào hàng loạt máy móc công nghệ cao trên thế giới để nâng cao chất lượng dịch vụ chuẩn Quốc tế cho khách hàng.

Bà Lê Thị Xuân - Chủ tịch Shynh Group, CEO Shynh Premium (váy vàng) cùng 2 bác sĩ đại điện hội đồng Bác sĩ Shynh Premium nhận giải "Top 1 Viện thẩm mỹ công nghệ cao Việt Nam" từ ông Trần Mỹ - CEO of INAMED Medical Equipment Co.,LTD (bìa phải).

Không chỉ gây ấn tượng về chất lượng dịch vụ chuẩn Quốc tế mà Shynh Premium còn chiếm trọn tình cảm của hàng triệu lượt khách hàng bằng những lần “chơi lớn” với hàng loạt chương trình tri ân kèm quà tặng “siêu khủng”. Tại đêm tiệc Khai Xuân Khởi Sắc, khách mời không ngừng xuýt xoa trước những món quà “đắt giá” như: túi LV, Dior, Chanel, nhẫn kim cương phiên bản giới hạn, liệu trình nâng cơ trẻ hóa “ngàn đô”,... Shynh Premium còn dành tặng cho các nàng hậu Sen Vàng và bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung - những biểu tượng sắc đẹp, những người bạn đã đồng hành gắn bó và tin yêu ủng hộ Shynh Premium một món quà bất ngờ. Đó là những chiếc thẻ tài khoản với đặc quyền làm đẹp không giới hạn tại tất cả chi nhánh Shynh Premium giá trị lên đến 120.000.000 VND.

Dành tặng những chiếc thẻ tài khoản với đặc quyền làm đẹp không giới hạn tại tất cả chi nhánh Shynh Premium giá trị lên đến 120.000.000 VND đến các nàng hậu.

Khép lại đêm tiệc nhiều cảm xúc, “Khai Xuân Khởi Sắc” là lời cảm ơn chân thành nhất mà Shynh Premium muốn tri ân đến các khách hàng đã và đang đồng hành, tin yêu, góp phần không nhỏ vào sự thành công của Shynh Premium ngày hôm nay. Quý khách hàng cùng chờ đón những sự kiện tiếp theo của chuỗi sự kiện “Khai Xuân Khởi Sắc” trên phạm vi toàn quốc của tập đoàn Shynh Group trong thời gian tới.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới