TIN TỨC » Dòng sự kiện

Nữ doanh nhân Minh Hà: “Tôi mua nhà sẽ suy nghĩ chứ riêng mua túi, tôi không bao giờ suy nghĩ”

Thứ sáu, 04/06/2021 18:55

Minh Hà hiện đang là nhân vật khiến cộng đồng mạng trầm trồ vì sở hữu tủ túi xách Hermes 20 tỷ.

Nữ doanh nhân trẻ Minh Hà sở hữu Profile xịn sò

Minh Hà sinh ra tại Ninh Bình, hiện tại cô đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô nàng là một trong những đại diện xuất sắc của thế hệ 9x vừa tài giỏi, lại xinh đẹp. Minh Hà sở hữu nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ, không kém phần sang trọng.

Thế nhưng, ít ai biết cô cũng là một doanh nhân xuất sắc trong giới. Ở độ tuổi còn rất trẻ nhưng Minh Hà đang làm chủ của một thẩm mỹ viện nổi tiếng tại Sài Gòn. Cô còn có nhà máy sản xuất mỹ phẩm tại Seoul, Korea. Không những thế, cô còn sở hữu nhiều bất động sản như năm 2017, Minh Hà đã tự tay mua cho mình một tòa building tại Goyang với giá 1.000.000.000 won.

Cô nàng cũng thể hiện được sự thành đạt của mình qua khối tài sản và sở thích mua sắm hàng hiệu đắt đỏ.

Nữ doanh nhân 9x sở hữu ngoại hình xinh đẹp và khối tài sản đáng để mọi người ngưỡng mộ

Minh Hà quả thực là tín đồ đích thực của những chiếc túi Hermes

Hiện tại Minh Hà đã có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc. Cô đã lập gia đình cùng ông xã người Hàn và đã có hai nhóc tì kháu khỉnh. Cuộc sống sung túc giúp cô thoải mái hơn trong việc sống trọn với sở thích và đam mê của mình. Minh Hà cũng như bao cô gái trẻ khác đều có sở thích mua sắm. Thế nhưng, cô nàng lại đặc biệt ở chỗ rất “cuồng” những thứ hàng hiệu đắt đỏ bậc nhất thế giới. Cô thường “săn lùng” những chiếc túi limited, thứ hàng quý hiếm không phải ai cũng có thể dễ dàng sở hữu. Đặc biệt, Hermes là thương hiệu hàng đầu được Minh Hà yêu thích. Cô nàng yêu thích đến mức luôn săn đón, và tích cực tậu về cho mình những chiếc túi Hermes đa dạng kiểu dáng và màu sắc.

Cô nàng thể hiện mình là một tín đồ đích thực của những chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ bậc nhất thế giới

Ngoài ra, cô nàng cũng không tỏ ra “kén” chọn những thương hiệu đình đám khác. Không chỉ sở hữu những chiếc túi Hermes, mà cô cũng rất yêu thích những thương hiệu như Chanel, Dior…

Minh Hà có cuộc sống vô cùng sang chảnh bên tủ đồ hiệu đáng mơ ước của mình

Nữ “đại gia ngầm” sở hữu cuộc sống trọn vẹn đáng ngưỡng mộ

Cuộc sống viên mãn của nữ doanh nhân quả thật là cuộc sống đáng mơ ước của trăm ngàn người. Ngoài việc “shopping không cần xem giá” ra thì cô nàng còn sở hữu dàn xế hộp xịn sò. Bao gồm những thương hiệu đắt giá như Mescedes, Porsche,...Và mới đây nhất, cô còn tậu cho mình chiếc Lamboghini Huracan mẫu mới nhất tại Seoul với giá 20 tỷ VNĐ.

Độ chịu chơi của nữ doanh nhân 9x còn thể hiện qua dàn xế hộp từ các hãng nổi tiếng trên thế giới

Minh Hà quả thật là một nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn. Cuộc sống viên mãn cùng đam mê đồ hiệu của cô luôn là điều đáng ngưỡng mộ đối với những bạn trẻ bây giờ.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới