TIN TỨC » Dòng sự kiện

Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương làm diễn giả trong sự kiện Hari Won nhận chức

Thứ hai, 28/12/2020 09:47

Bùi Thanh Hương đến chúc mừng diễn viên Hari Won trở thành Giám đốc Thương hiệu. Nữ hoàng hoa hồng thu hút mọi ánh nhìn khi diện váy đen ôm sát, rạng rỡ xuất hiện làm diễn giả trong sự kiện.

Bùi Thanh Hương mừng Hari Won lên chức Giám đốc

Bùi Thanh Hương là người đẹp nổi tiếng trong giới doanh nhân khi đảm nhận nhiều trò từ kinh doanh đến các công tác cộng đồng. Mới đây nhất, Nữ hoàng hoa hồng còn khiến dân tình choáng ngợp khi thông báo nhận chức Giám đốc Đối ngoại & Đào tạo của một Tập đoàn có tiếng. Đây là thương hiệu gắn liền với sự thành công của Hoa hậu Hương Giang, Ngọc Trinh, Huyền Lizzie và mới đây nhất là diễn viên Hari Won.

Nữ hoàng hoa hồng thu hút mọi ánh nhìn, rạng rỡ xuất hiện làm diễn giả trong sự kiện của Hari Won

Nữ ca sĩ “Em cứ đi đi” cảm thấy vô cùng hào hứng trước những chia sẻ của đàn chị

Tại sự kiện, ngoài những chia sẻ xoay quanh chủ đề bí quyết kinh doanh thành công của phụ nữ hiện đại, Nữ hoàng hoa hồng còn dành những lời khen có cánh dành không chỉ cho nhan sắc và thái độ hòa nhã, đáng yêu của Hari Won. Trên trang Facebook cá nhân, Bùi Thanh Hương không quên gửi lời chúc mừng tới đàn em, cô chia sẻ: “Chúc mừng em Hari Won, chúc mừng Tập đoàn đã có một Giám đốc thương hiệu xuất sắc. Chúc mừng chúng ta vì đã cùng nhau trải qua những giờ phút ý nghĩa”.

Tại đây, cô có dịp hội ngộ với người đàn bà không tuổi NSND Lê Khanh

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương được biết đến là một người phụ nữ đa tài, giàu năng lượng. Hiện doanh nhân họ Bùi đang đảm nhận vai trò Chủ tịch sáng lập và điều hành Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network; Giám đốc điều hành Quỹ xã hội từ thiện Hành Trình Xanh; Sáng lập và điều hành thương hiệu áo dài Hương Queen,...

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới