TIN TỨC » Dòng sự kiện

Nữ hoàng sales 2019 Vũ Thị Kim Linh gây choáng với doanh số cực khủng

Thứ hai, 13/05/2019 13:12

Với lòng đam mê cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ, đại lý Vũ Thị Kim Linh đã xuất sắc đạt giải Nữ Hoàng trong đêm Top White Best Awards Of The Year 2019.

Sự kiện lớn nhất năm của công ty Happy Secret vừa diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút sự quan tâm từ nhiều đơn vị truyền thông trong nước và quốc tế. Đây là dịp để công ty Happy Secret vinh danh những đại lý có thành tích xuất sắc nhất, và cũng là dịp đặc biệt để ban giám đốc cùng hệ thống đại lý cùng nhìn lại hành trình phát triển rực rỡ của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Top White trong một năm qua.

Đêm hội quy tụ hàng ngàn đại lý khắp trong và ngoài nước. Khuấy động không khí sôi động là các tiết mục biểu diễn đến từ 2 ca sĩ nổi tiếng Noo Phước Thịnh và Isaac. Nếu so sánh thì năm nay, chương trình có sự vượt trội về quy mô lẫn hình thức so với năm trước.

Phần được trông đợi nhất của Top White Best Awards Of The Year 2019 chính là màn công bố Nữ Hoàng. Đạt giải Nữ Hoàng là gương mặt không còn xa lạ bởi vào năm ngoái, cô gái này cũng đã xuất sắc giành được vị trí cao quý nhất trong đêm hội Top White Best Awards Of The Year. Điều khác biệt duy nhất chính là con số doanh thu khủng mà Nữ Hoàng đạt được, trải qua khoảng thời gian dài đồng hành cùng Top White, cô gái xinh đẹp Vũ Thị Kim Linh đến từ TP.HCM đã trở thành Nữ Hoàng Sales 2019 với tổng doanh số 15 tỷ đồng – Tổng giải thưởng 1.125.000.000.

Đây là con số mà bất cứ doanh nhân nào cũng mong muốn, tuyệt vời hơn là khi so với năm ngoái, doanh số của Vũ Thị Kim Linh đã cao gấp đôi. Đó là chưa kể sự nhiệt huyết trong công tác đào tạo đại lý cấp 2 và cộng tác viên của chị. Nhờ đó nên ngoài giải Nữ Hoàng, chị còn được vinh danh ở hạng mục giải thưởng cống hiến với phần thưởng là voucher 20 triệu đồng.

Chia sẻ ngắn sau đêm trao giải nhiều cảm xúc, chị Vũ Thị Kim Linh cho biết bản thân rất hạnh phúc và tự hào về thành quả đã đạt được, chủ nhân chiếc vương miện Queen Of Sales 2019 gửi lời cảm ơn chân thành đến công ty Happy Secret và nhất là CEO Top White – Hoa hậu doanh nhân Cao Thị Thùy Dung đã tận tình hướng dẫn để chị cùng hàng ngàn đại lý khác có được thành công như ngày hôm nay.

Nếu không biết đến Top White và sếp Cao Thị Thùy Dung, có lẽ bây giờ tôi vẫn là cô lọ lem nông thôn luôn tự ti với ngoại hình và cuộc sống của mình. Đạt được giải thưởng Queen Of Sales 2019 sẽ là động lực rất lớn giúp tôi vững tin hơn trên con đường đã chọn. Tôi cũng mong rằng thành công của mình sẽ trở thành niềm cảm hứng của nhiều phụ nữ khác, đến với Top White, bạn sẽ trở nên xinh đẹp và có cuộc sống mà bất cứ ai cũng khao khát, sự lột xác về ngoại hình lẫn kinh tế của tôi cùng hàng ngàn đại lý khác chính là minh chứng rõ ràng nhất”. Nữ Hoàng Sales 2019 Vũ Thị Kim Linh tự hào chia sẻ.

Nhờ giữ vững lập trường và nỗ lực không ngừng nghỉ, chị Kim Linh đã từng bước khẳng định bản thân qua các mốc doanh số khủng tăng nhanh theo từng năm. Cứ đà phát triển như vậy, tin rằng thời gian tới Nữ Hoàng của chúng ta sẽ còn gặt hái được nhiều thành công rực rỡ hơn nữa. Chúc cho chị Vũ Thị Kim Linh luôn xinh đẹp, hệ thống phân phối mỹ phẩm Top White của chị sẽ ngày càng phát triển và nhận được nhiều sự tin yêu từ phía khách hàng.

LIÊN HỆ LÀM ĐẠI LÝ TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC

Hotline: 0919990206 – 0916666153 – 0945555722

Địa chỉ: 131 đường số 10 (tây), KP Nam Quang 1, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/myphamtopwhite/

Website: https://topwhite.vn

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới