TIN TỨC » Dòng sự kiện

Nữ sinh Hưng Yên bị đánh hội đồng đã xuất viện

Thứ sáu, 05/04/2019 20:51

Sáng 5/4, nữ sinh N.T.H.Y. xuất viện sau hơn một tuần điều trị vì phản ứng stress cấp, có sang chấn về mặt tâm lý tinh thần do bị bạn học lột quần áo, đánh hội đồng.

Chiều 5/4, trao đổi với PV, bác sĩ Trương Thị Huyền, Bệnh viện Tâm thần kinh Hưng Yên, cho biết sau hơn một tuần điều trị, sáng 5/4, bệnh nhân N.T.H.Y. - nữ sinh phải nhập viện vì bị bạn học lột quần áo, đánh hội đồng - đã xuất viện.

Bác sĩ điều trị trực tiếp của H.Y. thông tin tình trạng của em tiến triển tốt, lúc ra viện tâm lý ổn định.

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ thăm hỏi, động viên H.Y. Ảnh: N.S.

Về phía Y., em cho biết cảm thấy thoải mái khi được ở nhà với ông bà, bố mẹ và các em. Ngoài ra, bác sĩ đã kê thuốc bổ giúp em ổn định tâm lý và dặn dò em phải tránh căng thẳng.

"Sáng mai vẫn có lịch học, nhưng em sẽ nghỉ hết tuần này. Em cũng chưa chắc chắn có trở lại trường vào thứ hai hay không", nữ sinh nói.

Trước đó, ngày 22/3, N.T.H.Y. - học sinh lớp 9A trường THCS Phù Ủng (Ân Thi) - ị 5 bạn học lột quần áo, đánh hội đồng và quay lại clip. Những ngày tiếp theo, em rơi vào trạng thái hoảng loạn, lo sợ.

Ngày 28/3, gia đình phải đưa em đến bệnh viện Tâm thần kinh Hưng Yên điều trị. Em nhập viện với chẩn đoán ban đầu là phản ứng stress cấp, có sang chấn về mặt tâm lý tinh thần. H.Y. chủ yếu điều trị bằng thuốc uống, thuốc bổ não và các loại vitamin nhóm B.

Liên quan vụ N.T.H.Y. bị đánh hội đồng, UBND huyện Ân Thi đã họp, quyết định tạm dừng công tác điều hành đối với hiệu trưởng THCS Phù Ủng - Nhữ Mạnh Phong - và giáo viên chủ nhiệm lớp 9A của trường để tập trung làm rõ vụ việc.

Trong buổi làm việc với Bộ trưởng GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ hôm 31/3, Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên, ông Nguyễn Văn Phóng, cho biết sẽ xem xét làm quy trình cách chức toàn bộ Ban giám hiệu, Chi uỷ, Tổng phụ trách đội, kỷ luật Hội đồng kỷ luật nhà trường vì có dấu hiệu bao che.

Đối với giáo viên chủ nhiệm, lãnh đạo tỉnh cho biết sẽ xử lý bằng hình thức nặng hơn vì không nắm được tâm tư, nguyện vọng, diễn biến tâm lý học sinh.

Theo Zing.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới