TIN TỨC » Dòng sự kiện

Nữ sinh trường y vứt xác con: Giám đốc bệnh viện lên tiếng

Chủ nhật, 15/03/2015 09:01

Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Mỹ Đức lên tiếng xác nhận nữ sinh viên Nh. đang thực tập tại bệnh viện và cho hay cơ quan công an hiện đang điều tra vụ việc.

Vụ việc nữ sinh viên tên Nguyễn Thị Nh. (20 tuổi, quê Hà Nam) đang là sinh viên trường Cao đẳng Y tế Hà Đông nhẫn tâm “bỏ” đứa con mới sinh còn nguyên dây rốn ra vườn xảy ra tại xã Phúc Lâm (huyện Mỹ Đức – Hà Nội) khiến dư luận xã hội lên án.

Theo thông tin vụ việc, nữ sinh viên trên đang trong thời gian thực tập điều dưỡng tại Bệnh viện Tâm Thần Mỹ Đức (Hà Nội), do trước đó đã lén lút "vượt rào" nên sợ mọi người biết.

Nữ sinh "áo vàng" khai vứt xác con ra vườn để giấu.

Liên quan đến thông tin nữ sinh đang thực tập tại Bệnh viện Tâm Thần Mỹ Đức, Giám đốc BV Tâm Thần Mỹ Đức – Ông Nguyễn Quốc Thắng xác nhận: “Nữ điều dưỡng Nguyễn Thị Nh. đang thực tập tại bệnh viện".

"Việc xảy ra không phải trong khu quản lý của bệnh viện nên tất cả các thông tin liên quan về nữ điều dưỡng Nh. chúng tôi đã cung cấp lên cho Công an Phú Lâm phối hợp với Công an TP Hà Nội tiếp tục làm rõ”, ông Thắng cho biết thêm.

Trước đó, Đại tá Lê Xuân Văn, Trưởng Công an huyện Mỹ Đức cho biết, đang phối hợp với cơ quan chức năng giải quyết sự việc.

“Qua tiếp xúc với nữ sinh này, cô cho biết khi mang bầu sợ mọi người biết nên giấu chuyện, duy chỉ có một bạn nữ ở cùng phòng trọ biết.

Sáng 13/3, nữ sinh này đang thực tập tại Bệnh viện Tâm thần Mỹ Đức thì chuyển dạ. Cô gái này đã chạy lên nhà vệ sinh tầng 3 nơi mình ở trọ để đẻ. Tuy nhiên, thai nhi tử vong trước khi chào đời. Hoảng loạn, nữ sinh này đã đem thai nhi xấu số xuống khu vườn nhà dân liền kề giấu. Không có chuyện ném từ tầng 3 xuống”.

Tuy nhiên, một số người dân gần hiện trường cho hay, họ nhìn thấy vệt máu từ tầng 3 của ngôi nhà.

Sáng qua (14/3), gia đình nữ sinh đã có mặt tại huyện Mỹ Đức để làm việc với các cơ quan chức năng, đồng thời xin nhận lại thai nhi để lo hậu sự.

Chúng tôi tiếp tục thông tin sự việc đến độc giả.

Theo Nguoiduatin.vn