TIN TỨC » Dòng sự kiện

“Ông hoàng” Shopee Hoàng Mạnh Cường: Truyền cảm hứng cho bạn trẻ Start up

Thứ hai, 31/05/2021 18:53

Với thế mạnh của mình trong việc đưa ra các chiến lược kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử, CEO Hoàng Mạnh Cường được các bạn trẻ đặt biệt danh “ông hoàng” shopee.

Sàn thương mại điện tử là mỏ vàng

5 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử đa kênh, nổi tiếng trên mạng xã hội: Facebook, TikTok, Instagram và có thành quả kinh doanh đặc biệt xuất sắc ở các sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo. CEO Hoàng Mạnh Cường - nhà điều hành học viện đào tạo thương mại điện tử TopMax Việt Nam luôn được các bạn trẻ Start up bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Đến với khoá học của CEO Hoàng Mạnh Cường, các học viên được chuẩn bị tài liệu một cách chu đáo.

Để có được thành công như ngày hôm nay, CEO 9X Hoàng Mạnh Cường tâm sự anh cũng mất nhiều thời gian trong việc học tập, nghiên cứu tìm hiểu thị trường kinh doanh online.

Hoàng Mạnh Cường đánh giá: “Sàn thương mại điện tử là mỏ vàng ở Việt Nam trong thời điểm hiện tại. Thế giới đã xuất hiện hình thức mua bán trên sàn thương mại điện tử và các trang mạng xã hội từ rất lâu rồi ,nhưng hình thức kinh doanh này còn rất nhiều tiềm năng ở Việt Nam. Vấn đề là những bạn trẻ Việt Nam chúng ta chưa đủ kiến thức và chưa có người dẫn dắt để có thể khởi nghiệp thành công trên các sàn thương mại điện tử , hiểu đến nơi đến chốn tiềm năng và phương pháp kinh doanh trên Shopee, Tiki, Lazada,Sendo sẽ đem về cho chúng ta rất nhiều lợi nhuận và một mô hình kinh doanh vô cùng bền vững . Chúng ta cần có khả năng chắt lọc, gạn đục khơi trong để chọn ra những chiến lược bài bản phù hợp nhất”.

Tuy nhiên, theo CEO Hoàng Mạnh Cường, đào tạo hay “dạy” chưa đủ để mang lại tính “thực chiến”. Bên cạnh phương pháp đào tạo cầm tay chỉ việc chuẩn quốc tế, anh Hoàng Mạnh Cường còn huấn luyện học viên bằng những ví dụ thực tế ở Châu Á và Việt Nam, đặc biệt là những thương hiệu mà anh trực tiếp tư vấn.

Các học viên háo hức tham gia lớp học.

Không cho phép hài lòng với danh xưng “ông hoàng” Shopee

CEO Hoàng Mạnh Cường cho biết đến nay anh không nhớ là đã hướng dẫn bao nhiêu học viên, chỉ biết rằng mỗi bài viết chuyên môn về các kỹ thuật tối ưu lợi nhuận khi kinh doanh trên sàn thương mại điện tử khi chia sẻ trên mạng xã hội đều nhận được sự hưởng ứng của các bạn trẻ mê khởi nghiệp.

Các học viên trẻ thích thú khi được tham gia khoá huấn luyện kinh doanh trên shopee.

Bạn Nguyễn Mai Anh (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi tình cờ biết đến anh Hoàng Mạnh Cường thông qua khóa huấn luyện thực chiến kinh doanh hiệu quả trên sàn TMĐT Shopee Super Shopee của huấn luyện viên Hoàng Mạnh Cường. Tại đây, tôi mới vỡ lẽ ra nhiều điều mà nếu như không tham gia thì có lẽ tôi vẫn cứ mãi loay hoay tìm thị trường bán hàng truyền thống. Tôi thực sự rất biến an CEO Hoàng Mạnh Cường”.

Còn chàng trai Nguyễn Anh Tuấn (Hà Nội) cho biết, khi mới bước chân vào khởi nghiệp online, anh không biết phải bắt đầu như thế nào, cứ tự mò mẫm và thất bại cũng nhiều lần. Tình cờ thấy được bài chia sẻ của CEO Hoàng Mạnh Cường trên mạng xã hội đã thôi thúc Anh Tuấn tìm cách liên hệ với CEO tài năng này.

Nhờ được CEO Hoàng Mạnh Cường chia sẻ, hướng dẫn mà tôi đã tìm ra được hướng đi đúng đắn trong việc kinh doanh online trên các sàn thương mại điện tử. Quả không sai khi gọi anh là “ông hoàng” shopee”, Anh Tuấn tâm sự.

CEO Hoàng Mạnh Cường giải thích cặn kẽ cho các bạn học viên.

Nhờ khả năng kinh doanh online trên các sàn thương mại điện tử với thu nhập khủng, cùng với đó là các kỹ thuật tối ưu lợi nhuận khi kinh doanh trên sàn thương mại điện tử, CEO Hoàng Mạnh Cường được mọi người đặt danh xưng “ông hoàng” shopee.

Tuy nhiên, chia sẻ với PV, CEO Hoàng Mạnh Cường bày tỏ: “Tôi cảm thấy biết ơn vì cộng đồng kinh doanh online đã đặt cho mình danh xưng “ông hoàng” shopee. Tuy nhiên, tôi không cho phép mình hài lòng với danh xưng đó mà bản thân tôi còn phải cố gắng lan toả những thông điệp về kinh doanh online trên các sàn thương mại điện tử đến với nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp hơn nữa”.

Biết ơn vì cộng đồng kinh doanh online đã đặt cho mình danh xưng “ông hoàng” shopee.

Với CEO Hoàng Mạnh Cường, việc mà anh mong muốn làm nhất hiện tại đó chính là truyền cảm hứng kinh doanh online cho các bạn trẻ Start up.

Mọi chi tiết liên hệ:

Website: https://topmax.edu.vn/hoang-manh-cuong/

Hoặc FB: https://www.facebook.com/hoangmanhcuong.topmax

Hoàng Khuông (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới