TIN TỨC » Dòng sự kiện

Ông Mã Thanh Danh: Talkshow 'Khởi nghiệp kinh doanh spa - dược mỹ phẩm' - chìa khóa vàng cho sự kết nối giữa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp

Thứ sáu, 13/05/2022 15:00

Sự kết hợp giữa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp là một lĩnh vực có nhiều cơ hội phát triển trong những năm gần đây, đó là dịp để các chủ cơ sở Thẩm mỹ, cơ sở kinh doanh Dược Mỹ phẩm nắm bắt để phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện hoạt động kinh doanh” - Ông Mã Thanh Danh chia sẻ.

Trong bối cảnh sức khỏe con người đang đứng trước nhiều mối đe dọa như hiện nay. Nhằm giúp cơ thể không chỉ duy trì vẻ đẹp mà còn khỏe mạnh dài lâu, phái đẹp không chỉ dừng lại ở chăm sóc cơ bản mà còn có nhu cầu cao hơn trong việc tìm kiếm các thương hiệu, sản phẩm trị liệu chất lượng, chuyên sâu. Chính vì vậy, sự kết hợp giữa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp là một lĩnh vực có nhiều cơ hội phát triển trong những năm gần đây, đó là dịp để các chủ cơ sở Thẩm mỹ, cơ sở kinh doanh Dược Mỹ phẩm nắm bắt để phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện hoạt động kinh doanh. Là cơ hội để các doanh nhân trẻ có ý định khởi nghiệp Spa – Dược Mỹ phẩm.

Ông Mã Thanh Danh chia sẻ tại Talkshow Khởi nghiệp kinh doanh Spa - Dược mỹ phẩm

“Học viện Đào tạo HARI, việc đào tạo Kỹ thuật Spa không chỉ được xem là một dịch vụ đào tạo mà còn là một nhiệm vụ mà Học viện Đào tạo Hari xác định cho chính mình trong sứ mệnh “Nâng tầm ngành Spa Việt”. Đó không chỉ là việc thiết kế và tiến hành đào tạo chương trình chất lượng, đó là cả một quá trình đầu tư tâm – trí – tài – lực của đội ngũ chuyên gia” - Anh Lý Quý Vĩnh Founder Học viện đào tạo Hari tự hào chia sẻ.

Ông Danh đang chia sẻ về các xu hướng mới trong ngành Spa năm 2022

Sự ra đời của Talkshow “Khởi nghiệp kinh doanh Spa - Dược mỹ phẩm” đã trở thành minh chứng cho quyết tâm của các chuyên gia trong quá trình hiện thực hóa sứ mệnh của mình. Lễ ra mắt và ký kết hợp tác chiến lược đã được diễn ra tại cả 2 miền Nam Bắc với 2 địa điểm trọng điểm là Thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội vào ngày 12 tháng 5 năm 2022 vừa qua. Talkshow tiếp tục được diễn ra vào 4 ngày thứ tư tiếp theo trong tháng, thu hút sự tham gia đông đảo của các doanh nhân ngành Spa - Thẩm mỹ, các bạn yêu thích ngành làm đẹp trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Khách mời, diễn giả và các chủ Spa - Thẩm mỹ viện tham gia talkshow

Là nơi huy tựu những diễn giả khách mời hàng đầu trong các lĩnh vực: Kinh doanh, khởi nghiệp ngành Spa – Dược mỹ phẩm, Marketing Spa, Boss ngành mỹ phẩm thành công, Các chủ Spa đã và xây dựng hệ thống thành công, Trainer - Master Trainer – Coach, Chủ tịch các hiệp hội doanh nghiệp - doanh nhân, các chuyên gia tâm lý,... Talkshow đã trở thành tâm điểm bàn luận để cùng tìm ra các giải pháp tăng doanh số, tháo gỡ khó khăn cho các bạn đang có mong muốn hoặc ý định kinh doanh Spa - Dược mỹ phẩm. Những bài học kinh nghiệm thực chiến vô giá, những câu chuyện khởi nghiệp thành công được kể ra, trở thành nguồn động lực để các chủ Spa - Dược mỹ phẩm kinh doanh thành công hơn trong thời địa VUCA đầy biến động và rủi ro.

Ông Danh khẳng định Talkshow là “Chìa khóa vàng” cho sự kết nối giữa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp

“Talkshow không phải chỉ là “cái gõ cửa” mà đây chính là cả “Chìa khóa vàng” cho sự kết nối giữa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp” là chia sẻ của Ông Mã Thanh Danh - Cố vấn Shark Tank Việt Nam khi nói đến Talkshow “Khởi nghiệp kinh doanh Spa - Dược mỹ phẩm”. Với ông, một thương hiệu Spa - Dược mỹ phẩm chỉ thật sự có chỗ đứng trên thị trường khi và chỉ khi họ bắt kịp nhịp đập kết nối giữa sức khỏe và làm đẹp bằng cách ưu tiên sử dụng các sản phẩm lành tính, an toàn, minh bạch và quan trọng hơn cả là đáp ứng kịp thời nhu cầu của thị trường.

“BTC chương trình và các diễn giả khách mời của Talkshow, từ trái sang phải:Ông Lý Quý Vĩnh, Ông Kim Tấn Dũng,Ông Nguyễn Hữu Minh Châu, Bà Lê Kim Sang,Ông Mã Thanh Danh, Bác sĩ Hà Tuấn Minh, Bà Lê Thị Trúc Đào, Master Sang Sang, Ông Tony Huỳnh”

Sự ra mắt của Talkshow “Khởi nghiệp kinh doanh Spa - Dược mỹ phẩm” đánh dấu bước phát triển quan trọng, hướng tới mục tiêu mang đến giải pháp vừa chăm sóc sức khỏe vừa hỗ trợ làm đẹp, một yếu tố cốt lõi để xây dựng lòng tin với khách hàng. Trong tương lai, học viện Đào tạo Hari sẽ và luôn thể hiện khát vọng tiếp tục phát triển chương trình đào tạo chuyên sâu về Khởi nghiệp, Vận hành, Quản lý, Marketing cho các chủ Spa Thẩm mỹ viện và cả các khóa dành cho kỹ thuật viên ngành Spa.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới