TIN TỨC » Dòng sự kiện

'Pha vào bóng tồi tệ nhất lịch sử', báo Anh phát hoảng với pha vào bóng của Hoàng Thịnh với Hùng Dũng

Thứ tư, 24/03/2021 08:37

'Đội trưởng Việt Nam bị gãy chân sau một trong những pha vào bóng tồi tệ nhất lịch sử', trang tin SportBible của Anh miêu tả về pha vào bóng của Hoàng Thịnh gây chấn thương cho Hùng Dũng.

Liên quan đến chấn thương kinh hoàng của Đỗ Hùng Dũng gặp phải. Mới đây, trang tin SportBible của Anh đã có bài viết thuật lại vụ việc trên sân Thống Nhất với dòng tiêu đề "Đội trưởng Việt Nam bị gãy chân sau một trong những pha vào bóng tồi tệ nhất lịch sử".

Bài viết về chấn thương ghê rợn của Đỗ Hùng Dũng được đăng tải trên SportBible.

Trong bài viết, tác giả Josh Lawless dùng nhiều từ ngữ như "kinh hoàng", "kinh dị" để mô tả về cú đạp bóng của Hoàng Thịnh.

"Đoạn quay chậm cho thấy cú va chạm kinh khủng thế nào và chấn thương mà Hùng Dũng phải chịu. Đó là một trong những pha gãy chân tồi tệ nhất tôi được chứng kiến trong một thời gian dài. Hùng Dũng vô cùng đau đớn sau chấn thương đó".

Pha vào bóng ác ý của Hoàng Thịnh gây chấn thương cho Hùng Dũng

Pha vào bóng triệt hạ kinh hoàng của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh với Đỗ Hùng Dũng xảy ra ở trận CLB TP.HCM tiếp đón CLB Hà Nội tại vòng 5 V-League 2021.

Pha vào bóng bằng cả 2 chân của tiền vệ gốc Nghệ An đã khiến ống đồng chân phải của Hùng Dũng gãy gập và số 88 của CLB Hà Nội nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện để điều trị kịp thời. Theo thông tin sau khi chụp phim, các bác sĩ đã kết luận Hùng Dũng bị gãy xương chày và xương mác chân phải, phải tiến hành phẫu thuật. Với chấn thương này, nhiều khả năng "Dũng Chíp" phải nghỉ hết mùa giải năm 2021.

Hùng Dũng bị gãy xương chày và xương mác chân phải.

Có thể thấy, 2 ống xương của QBV Việt Nam 2019 bị gãy sau chấn động rất mạnh sau pha vào bóng quyết liệt trện mức cần thiết của Hoàng Thịnh. Hùng Dũng sẽ được phẫu thuật trong hôm nay (24/03). Bầu Hiển đã chỉ đạo CLB Hà Nội phải lựa chọn ê kíp bác sĩ giỏi nhất TP.HCM để thực hiện ca phẫu thuật cho Hùng Dũng tại bệnh viện Vạn Hạnh.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới