TIN TỨC » Dòng sự kiện

Phát hiện thi thể nam thanh niên nổi giữa hồ

Thứ năm, 19/07/2012 06:41

Người dân thôn 4, xã Thiệu Trung, huyện Thiệu Hóa tá hỏa khi phát hiện thi thể nam thanh niên nổi trên mặt hồ.

Vào hồi 15h ngày 18/7, một số người dân thôn 4, xã Thiệu Trung, huyện Thiệu Hoá trong lúc đi vớt bèo dưới hồ nước ven quốc lộ 45 đã phát hiện một xác chết nổi lên khỏi mặt nước.

Ngay sau đó, người dân đã gọi điện báo công an xã Thiệu Trung. Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để vớt thi thể nạn nhân, đồng thời báo cáo vụ việc lên Công an huyện Thiệu Hóa và Công an tỉnh đã tổ chức khám nghiệm tử thi.

Hiện trường khu vực phát hiện thi thể nạn nhân.

Theo một số người dân sống gần nơi phát hiện thi thể nạn nhân này, vào khoảng 23h30 đến 24h khuya ngày 17/7, khi người dân đang ngủ thì nghe có tiếng chửi bới, đánh đập nhau phía ngoài đường.

Đến 15h chiều ngày 18/7, khi phát hiện thi thể nạn nhân thì người dân mới tả hoả khi trước đó, tại khu vực phát hiện xác chết đã xảy ra một vụ xô xát, ẩu đả.

Cũng theo người dân sống gần khu vực hiện trường vụ việc cho biết, có nghe tiếng xô xát, khi tỉnh dậy, vì sợ không dám mở cửa ra nên chỉ đứng trong nhà nghe ngóng và phát hiện có tiếng người nhảy xuống ao. Theo nhận định ban đầu, có thể đây là nạn nhân của vụ xô xát xảy ra trước đó. Nạn nhân là một nam thanh niên khoảng gần 30 tuổi.

Đến 18h cùng ngày, thi thể nạn nhân vẫn chưa có người thân đến nhận dạng. Theo thông tin ban đầu được biết nạn nhân xấu số trên quê ở xã Đông Thịnh, huyện Đông Sơn. Hiện cơ quan Công an đang tiến hành xác định danh tính nạn nhân và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Dân trí