TIN TỨC » Dòng sự kiện

Phát hiện túi nilon màu đen bọc thi thể nữ tại Nam Định

Thứ sáu, 15/11/2013 15:20

Trong ngày 13/11, gia đình chị Huyền có nhận được thông tin về việc phát hiện một thi thể phụ nữ bọc trong túi nilon nhưng khi đến nơi đã bị trôi mất...

Sau gần 1 tháng tiến hành tìm kiếm bằng nhiều phương pháp khác nhau, ở nhiều địa điểm từ sông Hồng đến một số khu vực nhưng cho đến thời điểm hiện tại thi thể của chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân bị Nguyễn Mạnh Tường, GĐ trung tâm thẩm mỹ viện Cát Tường vẫn chưa có kết quả.

Trong một diễn biến mới, trao đổi với chúng tôi, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột của chồng nạn nhân) cho biết, hôm qua (14/11), gia đình có nhận được thông tin của một số người dân làng chài tại khu vực cửa biển GIao Thủy (Nam Định) phát hiện một thi thể phụ nữ bọc trong túi nilon màu đen.

Trong những ngày qua, gia đình vẫn tích cực tìm kiếm dọc sông Hồng nhưng thi thể chị Huyền vẫn... bặt tăm. (Ảnh do ông Quang cung cấp).

"Người dân chài dưới đó có gọi báo là phát hiện một thi thể tuy bọc trong túi nilon màu đen nhưng bị rách nên để lộ ra ra hình dạng một người phụ nữ, đầu đội mũ bảo hiểm, chân đi giầy cao gót. Thi thể này trôi giữa dòng, lúc đó nước chảy khá xiết vì mới sau cơn bão được 1, 2 hôm.

Theo người dân, thi thể trôi gần đến một tàu máy đang chạy, người trên tàu đã chủ động đẩy ra xa nhằm tránh bị cuốn vào chân vịt sẽ bị đánh tan xác.

Sau khi nhận được thông tin gia đình chúng tôi cũng đã cử người xuống kiểm tra nhưng hiện thi thể đã trôi mất và nếu đúng như người dân phản ánh thì khả năng đây không phải là cháu tôi. Thêm nữa là thông tin này chỉ dân chài bên phía Nam Định biết và báo còn phía bên Thái Bình khi chúng tôi hỏi thì không ai biết gì", ông Quang cho biết.

Cũng theo ông Quang, cũng trong ngày hôm qua, trên sông Hồng cũng phát hiện một thi thể khác nhưng sau khi công an xuống kiểm tra, xác minh đã báo lại cho gia đình là thi thể đó không đúng của chị Huyền.

"Mấy ngày nay theo lời chỉ dẫn của một số người gia đình cũng tích cực tìm kiếm ở khu vực hồ Phương Mai, rồi hồ Ba Mẫu, Bảy Mẫu... nhưng không có kết quả gì khả quan cả. Bây giờ, gia đình lại chủ yếu quay về tìm kiếm ở trên sông Hồng...", ông Quang nói.

Ngoài ra, ông Quang cũng chia sẻ, gia đình đã mời một "thầy" Đài Loan về giúp đỡ việc tìm kiếm thi thể của chị Huyền, tuy nhiên, sau khi thực hiện các phương pháp tâm linh thì kết quả thu được vẫn là sự... vô vọng.

"Hiện tại cơ quan công an vẫn đang phối hợp với gia đình về việc tìm kiếm. Khi nhận được tin thi thể trôi dạt ở đâu, cơ quan công an cũng có mặt cùng gia đình. Còn về những địa điểm tìm kiếm, hay phương pháp tìm kiếm của công an, gia đình không được biết rõ", ông Quang cho hay.

Theo Trí Thức Trẻ