TIN TỨC » Dòng sự kiện

Phương Mai dự thi Siêu mẫu thế giới tại Ý

Thứ ba, 20/09/2011 09:45

Cuộc thi siêu mẫu thế giới có tên “Look of the year” sẽ diễn ra từ ngày 25/9 đến 1/10 tại nước Ý.

Nguyễn Phương Mai sinh năm 1990, là sinh viên của Đại học RMIT. Cô có chiều cao 1m73, số đo 3 vòng 85 - 62 - 93 và trở thành người mẫu chuyên nghiệp từ năm 2007.

Phương Mai từng lọt top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á, nhưng nhờ vào mối tình với đạo diễn Ngô Quang Hải cô càng được biết đến nhiều hơn

Trước khi tham dự cuộc thi “Look of the year 2011”, Phương Mai từng tham dự cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2009 tại Trung Quốc cùng với người mẫu Hồng Nhung, Ngọc Oanh và lọt Top 10 siêu mẫu nổi bật nhất. Cô cũng tham dự Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và lọt Top 15 người đẹp nhất.

Tuy từng có thành tích trong các cuộc thi người mẫu, hoa hậu nhưng cái tên Phương Mai được giới truyền thông nhắc đến nhiều hơn khi cô có quan hệ tình cảm với đạo diễn Ngô Quang Hải. Đặc biệt, sự chia tay của cặp đôi này với những phát ngôn từ cả hai phía càng khiến cái tên Phương Mai được chú ý hơn. Trở lại cuộc thi “Look of the year”, đây được coi là cuộc thi siêu mẫu lớn thứ hai thế giới, sau cuộc thi Elite model look. Cuộc thi tìm kiếm gương mặt người mẫu tiêu biểu của năm với sự tham dự của đông đảo của siêu mẫu các nước.

Phương Mai cho biết, cô cũng chỉ mới nhận được lời mời này cách đây khoảng một tháng. Ý là một trong những kinh đô thời trang cao cấp nhất thế giới, nơi khởi nguồn nhiều thương hiệu thời trang lớn. Phương Mai không ngần ngại chia sẻ rằng, đến với cuộc thi này cô không mong muốn gì hơn là có được cơ hội tốt để cọ sát và học hỏi trình độ trình diễn thời trang trên thế giới.

Hiện nay, chân dài tuổi “teen” này đang chuẩn bị hành trang để chờ ngày lên đường.

Cô có chiều cao 1m73, số đo 3 vòng 85 - 62 - 93

Báo Hà Nội mới