TIN TỨC » Dòng sự kiện

Quái xế không giấy phép lái xe đâm qua người bé gái 2 tuổi 3 lần

Thứ năm, 23/04/2015 16:52

Không có bằng lái xe hơi, nữ tài xế đã đâm qua người bé gái 2 tuổi đến 2 lần khiến hy vọng sống sót rất thấp.

Vụ việc xảy ra chiều ngày 21/4 ở chợ bán buôn hoa quả Fuxi, thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, miền nam Trung Quốc. Cụ thể, người phụ nữ không có giấy phép lái xe điều khiển chiếc xe SUV đi vào trong một khu chợ bán hoa quả và đâm vào một bé gái 2 tuổi và lăn qua người em 3 lần mơi dừng được chiếc xe lại. Vụ tai nạn khủng khiếp xảy ra ngay trước mắt bà bé gái, người chứng kiến từ đầu đến cuối. Khi đó bé gái đang ngồi chơi trên mặt đất phía trước cửa hàng của gia đình thì bị chiếc xe đâm phải.

Chiếc xe đâm qua người bé gái 3 lần.

"Đừng nói với người khác rằng tôi lái chiếc xe này, hãy nói với họ rằng chồng tôi đã lái nó. Chúng tôi có thể trả cho các người tiền bồi thường", gia đình nạn nhân vô cùng phẫn nộ khi nữ tài xế bước xuống xe và nói với giọng coi thường.

Chồng của người phụ nữ trước đó đã dạy vợ lái chiếc xe SUV này nhưng khi vụ tai nạn xảy ra, nữ xế đang lái một mình. Việc không có giấy phép lái xe được xem là tình tiết tăng nặng hình phạt trong các vụ tai nạn giao thông. Cả nữ tài xế và gia đình nạn nhân đều hoạt động kinh doanh bên trong khu chợ thực phẩm này.

Khi tai nạn xảy ra bà của bé gái đang rửa bát gần đó đã vẫy tay ra hiệu cho nữ xế dừng xe lại nhưng bất thanh. Chiếc xe ban đầu cán qua phần đầu của bé gái. Sau khi dừng được trong chốc lát, chiếc xe lại tiếp tục lăn bánh rồi cán qua bụng và chân của nạn nhân.

Bé gái 2 tuổi bị đâm 3 lần rơi vào hôn mê và được vào bệnh viện cấp cứu. Với chấn thương não nghiêm trọng, khả năng sống của bé gái là rất thấp.

Nữ xế hiện đã bị tạm giữ. Nhà chức trách cũng xác nhận người phụ nữ không có giấy phép lái xe.

Theo Khoevadep.com.vn