TIN TỨC » Dòng sự kiện

Quặn lòng những cánh thư bạn cùng lớp viết gửi nam sinh vừa ra đi vì cây phượng đổ: 'Tao có vẽ hộp cơm cho mày đấy'

Thứ sáu, 29/05/2020 09:15

Dòng cảm xúc đầy thương tiếc được các bạn gửi gắm vào những bức thư dành cho nam sinh vừa ra đi vì cây phượng đổ khiến người đọc không khỏi nghẹn ngào.

Vừa qua vào sáng 26/5, tại trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TP HCM), một cây phượng vĩ lớn bất ngờ bị bật gốc ngã xuống đè trúng 13 học sinh đứng gần đó, khiến nam sinh Trung Kiên - học sinh lớp 6 tử vong và nhiều trường hợp bị thương nặng. Không ít người đã bày tỏ nỗi buồn, xót xa trước sự ra đi đột ngột của cậu học trò xấu số.

Nơi cây phượng bị đổ.

Nếu như mẹ của Trung Kiên, chị Hương là người đau đớn nhất khi vừa sinh con trai thứ vài ngày thì đã nhận hung tin con lớn mất đi, thì tập thể lớp 6.8, những bạn bè chung lớp của Kiên lại dành cho em những tình cảm thật đặc biệt khi đã có những quãng thời gian cùng nhau ngồi chung lớp học, cùng kiểm tra, nô đùa ở sân trường. Những tình cảm ấy đã được các bạn học của Kiên gửi vào trong những tấm thiệp đưa tiễn em lần sau cuối.

"Tôi mong ông sẽ ở trên thiên đàng, sẽ phù hộ tôi học giỏi. Tôi mong ông sống tốt trên thiên đàng nha" - Mạnh Cường cầu nguyện.

"Gửi Trung Kiên, kiếp này không làm bạn, không học chung được nữa thì kiếp sau chúng ta lại làm bạn chung lớp tiếp nha" - em Mai Trần Phương Ngân gửi cậu bạn của mình.

Lòi tạm biệt gửi cho cậu bạn ngoan nhất, hiền nhất mà em Phương Anh từng biết.

"Mong kiếp sau sẽ là bạn mày. Tao có vẽ hộp cơm cho mày đấy. Vui lên nha bạn của tao...". Tâm sự đầy xúc động của cậu bạn gửi Trung Kiên.

MrBO (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới