TIN TỨC » Dòng sự kiện

Robot hút bụi Eufy RoboVac L70 Hybrid cao cấp với mức giá cực tốt dịp sale 11.11

Thứ tư, 10/11/2021 13:51

Dòng robot hút bụi Eufy RoboVac là sản phẩm đã tạo nên tiếng vang lớn cho Anker trên toàn thế giới nhờ những công dụng vượt trội “2 trong 1”: quét và lau nhà.

Đã qua rồi cái thời robot hút bụi chỉ được tìm thấy trong những ngôi nhà mơ ước với mức giá làm giật mình bất cứ ai. Giờ đây, chúng là những thiết bị thực sự hàng ngày có thể đảm nhiệm công việc dọn dẹp nhà cửa kèm theo nhiều tính năng tiên tiến như cảm biến tinh vi, laser, CPU và phần mềm nâng cao AI, và quan trọng nhất, là ở một mức giá vô cùng hợp lý. Và chúng tôi đang nghĩ đến EUFY RoboVac L70 Hybrid.

Theo thông số kỹ thuật, Eufy L70 cung cấp khả năng làm sạch kết hợp ở không gian gần 250 m² cho bất kỳ loại sàn nào.

Các tính năng chính

Mô hình có thiết kế hình tròn truyền thống với nắp đậy trên bảng điều khiển trên cùng.

Các góc xiên dưới cùng tăng Ngưỡng leo. Bảng điều khiển chỉ bao gồm hai nút bấm (trở về cơ sở và bắt đầu chế độ tự động) và kết nối Wifi. Một bộ các yếu tố làm việc bao gồm một bàn chải turbo và một bàn chải bên để cào các mảnh vụn vào đầu hút.

Điều hướng dựa trên lidar, quét phòng và xác định tọa độ chính xác của các chướng ngại vật. Sau lần quét đầu tiên, robot sẽ vẽ bản đồ của căn phòng, bản đồ có thể chỉnh sửa được nếu cần thiết trong tương lai. Hệ thống định vị cũng sử dụng cảm biến IR (kiểm soát chướng ngại vật) phía trước, cảm biến cảm ứng trên cản, cảm biến ToF (thời gian bay) cho cảm biến chu vi và vách đá.

Cách thức hoạt động

Máy hút bụi này hoạt động tương tự như các loại hút bụi truyền thống khác:

- Chổi quét bên quét các mảnh vụn dọc theo tường và trong các góc tới cổng hút

- Lông silicon cứng của chổi tuabin chà sạch các mảnh vụn trên bề mặt. Trên thảm, robot sử dụng lông mềm

- Động cơ điện tạo chân không dưới bàn chải turbo, đảm bảo hút các cặn bẩn. Trên thảm, robot tự động tăng lực hút lên tối đa 2200 Pa (công nghệ BoostIQ)

- Bộ lọc HEPA dạng lưới, bọt và giấy có thể giặt được bẫy tới 99,7% các hạt, làm sạch không khí khỏi bụi, chất gây dị ứng, bào tử nấm mốc, v.v.

Các chức năng bổ sung bằng cách sử dụng ứng dụng bao gồm

- Lựa chọn khu vực Không di chuyển và công suất hút (4 chế độ - yên tĩnh, tiêu chuẩn, tăng áp và tối đa)

- Điều khiển chuyển động thủ công bằng cần điều khiển analog và lập trình vệ sinh theo lịch trình hàng tuần

- Ngoài ra, mô hình hỗ trợ tùy chọn "PinPoint Return", ghi nhớ điểm dừng trong trường hợp gián đoạn vệ sinh để sạc lại

Các điểm khác biệt nổi bật:

- Tăng chiều cao lên 10cm và tăng Ngưỡng leo của nó lên 2cm thay vì khoảng 1,5cm như trong các mẫu trước đó

- Tăng công suất (2200 Pa) và dung lượng pin (5200mAh so với 2600mAh)

- Chế độ lau nhà

- Hỗ trợ làm sạch vùng và lập bản đồ thời gian thực (Laser iPath), dọn dẹp hàng tuần bằng ứng dụng, có thể hoạt động ở các chế độ làm sạch Tự động, Spot, Zone, có tùy chọn No-Go Zone và cung cấp công suất hút tối đa 2200 Pa

- Có khả năng kết nối WiFi, làm việc với Amazon Alexa và Trợ lý Google.

Mức giá

L70 Hybrid có giá khoảng 13 triệu, thực sự hợp lý khi nó có đầy đủ các tính năng vừa hút vừa lau, thiết kế chỗ lấy bụi vừa vặn, refill nước cũng dễ, lại có LIDAR và cảm biến laser lập bản đồ nhà, cho người dụng được tùy ý chọn vùng lau, vùng hút,… dễ cài đặt và kết nối với ứng dụng nữa.

Tin vui cho người sử dụng muốn dùng phân cấp này của Anker, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một em L70 Hybrid chỉ với 7.990.000 vnd trong khung giờ từ 0 giờ -2 giờ sáng và 10.499.000 sau 2 giờ sáng tại ngày hội 11.11 trên Lazada. Trong khung giờ sau 2 giờ sáng, bạn còn nhận được thêm phần quà hấp dẫn là camera trong nhà xoay 360 độ của hãng Eufy. Đây thực sự là một giá quá ưu đãi cho sản phẩm chất lượng này.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới