TIN TỨC » Dòng sự kiện

Sao mai Phương Thuý chuyển mình với cương vị giám đốc truyền thông Phoenix Pharma

Thứ năm, 22/07/2021 11:24

Con đường của hoạ mi mảnh đất Vua Hùng – Phú Thọ từ giành giải 3 Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc đến vị trí giám đốc truyền thông công ty Phoenix Pharma của Sao Mai - Phương Thuý khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Phương Thuý tên thật là Ngô Thị Phương Thuý từng được công chúng biết đến khi cô xuất sắc vượt qua các giọng ca dòng nhạc dân gian dành giải 3 Liên Hoan Tiếng Hát truyền hình toàn quốc năm 2013.

Phương Thuý – Từ giải 3 Sao Mai đến cương vị giám đốc truyền thông Phoenix Pharma

Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc (từ mùa giải 2001 còn được gọi tắt là giải Sao Mai) là một cuộc thi ca nhạc truyền hình được tổ chức hai năm một lần và phát trực tiếp trên sóng Đài truyền hình Việt Nam. Đây là cuộc thi hát được coi là quy mô nhất và danh giá nhất của Đài truyền hình Việt Nam. Giải Sao Mai được tổ chức thường niên vào các năm lẻ, bắt đầu từ năm 1997.

Sao Mai Phương Thuý thành công với cương vị mới giám đốc truyền thông Phoenix Pharma

Sau thành công từ cuộc thi, nữ ca sĩ sinh năm 1989 được khán giả yêu mến bởi giọng ca và những nỗ lực nghiêm túc trong nghệ thuật. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình công nhân viên chức nhà nước, Phương Thuý có cuộc sống bình yên, giản dị. Chính cái nôi giáo dục gia đình khiến Thuý luôn nỗ lực học tập với thế mạnh ca hát và hoạt động nghệ thuật của bản thân. Cô theo học khoa thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, giải thưởng từ cuộc thi Sao mai 2013 là phần thưởng ghi nhận những cố gắng khổ luyện của Phương Thuý.

Nếu như con đường âm nhạc mang đến cho Phương Thuý những niềm vui sự sáng tạo và những thành tựu thì cuộc sống hôn nhân của cô lại khiến cô gặp nhiều trắc trở. Sau đổ vỡ hôn nhân, Phương Thuý tự nhủ mình không thể gục ngã. Nữ ca sĩ đã mạnh mẽ bước ra khỏi vùng an toàn và những giới hạn bản thân bấy lâu nay, kể từ đó giải 3 Sao Mai đã quyết định đến với con đường kinh doanh.

Ngay khi đạt giải tại một cuộc thi âm nhạc lớn mang tầm cỡ quốc gia, Phương Thuý nhận được rất nhiều lời mời tham gia quảng bá sản phẩm, hợp tác kinh doanh. Tuy nhiên, vào thời điểm đó Thuý nghĩ mình chỉ phù hợp với làm nghệ thuật nên đã từ chối mọi lời mời hợp tác.

Nhìn lại quãng đường đã qua, khi đảm nhận vai trò là giám đốc truyền thông của Phoenix Pharma Phương Thuý chia sẻ: “Với nhiều người khi bước chân vào kinh doanh sẽ gặp rất nhiều những khó khăn, tuy nhiên Thuý thấy mình vô cùng may mắn khi bên cạnh có những người bạn, đối tác, cộng sự, những cổ đông đầy kinh nghiệm và tâm huyết đã trao giá trị, giúp đỡ, đồng hành cùng Thuý. Với phương châm cuộc sống và nghề nghiệp: Hãy sống là chính mình, Thuý tin tất cả những nhiệt huyết, nỗ lực và sự chân thành của mình sẽ giúp Thuý đạt được những giá trị cho bản thân nói riêng và cộng đồng nói chung”.

Cùng với việc trở thành giám đốc truyền thông của Phoenix Pharma, Phương Thuý luôn nỗ lực để có thể đưa thương hiệu Phoenix Pharma vươn lên những tầm cao mới. Với mục tiêu trở thành một trong các doanh nghiệp phân phối uy tín trong ngành Dược - Mỹ phẩm chất lượng hàng đầu Việt Nam, đến nay Công ty Phoenix Pharma đã cho ra mắt và phân phối nhiều sản phẩm chất lượng, an toàn đến người dùng trong nước. Các sản phẩm được đưa ra thị trường như: Ủ Tảo Nghệ Nanocollagenik, Tảo Pro Kids,... đã khẳng định chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Trong năm 2021, Phoenix Pharma đặt ra mục tiêu doanh thu kỳ vọng là 100 tỷ đồng. Về trung hạn 3 năm tiếp theo, Công ty đặt mục tiêu IPO và phát triển trên toàn quốc đạt 500 điểm bán/tỉnh, doanh số 15 tỷ/tỉnh/tháng. Để đạt được những mục tiêu này, đứng trên góc độ giám đốc truyền thông Phương Thuý tự nhủ mình phải nỗ lực 200% với tất cả đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Luôn ý thức được sự độc lập về tài chính và tự chủ cuộc sống của chính mình, Sao mai 2013 Phương Thuý của ngày hôm nay sau khi đã vượt lên từ chính những vấp ngã trong hôn nhân, để trở thành một người phụ nữ bản lĩnh. Phương Thuý luôn thầm cảm ơn những người đã từng đi qua cuộc đời mình, cảm ơn những vấp ngã đau thương để có được một Phương Thuý như ngày hôm nay. Cô mỉm cười nhẹ nhàng ví như một tờ giấy nếu để bằng phẳng không thể bay xa nhưng khi càng vò nát thì lực bay của tờ giấy đó thật khó có thể tưởng tượng được.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới