TIN TỨC » Dòng sự kiện

Sắp khởi tranh Giải U.21 Báo Thanh Niên 2011

Thứ ba, 07/06/2011 09:31

Sau khi V-League và giải hạng nhất tạm nghỉ từ 12.6, vòng loại giải bóng đá U.21 Báo Thanh Niên sẽ chính thức khởi tranh ở 6 bảng.

Hiện bảng trưởng các bảng đã gửi thông báo đến các đội đăng ký danh sách thi đấu và họp bốc thăm để chuẩn bị cho các trận đồng loạt khởi tranh từ 18.6 đến 5.7.

Ở vòng loại năm nay, tất cả các bảng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt trên các sân Trung tâm thể thao Nam Định (bảng A), sân Vinh - Nghệ An (bảng B), sân Pleiku - Gia Lai (bảng C), sân Tuy Hòa - Phú Yên (bảng D), sân Nha Trang - Khánh Hòa (bảng E) và sân Thống Nhất hoặc sân Phú Nhuận của TP.HCM (bảng F), chọn 6 đội đầu bảng cùng 2 đội ĐKVĐ Đồng Nai và chủ nhà Becamex Bình Dương dự vòng chung kết từ 8 đến 18.9.

BTC đã gửi toàn bộ điều lệ cho tất cả các đội, trong đó quy định sẵn mã số vòng chung kết. Cụ thể nhóm A vòng chung kết sẽ gồm chủ nhà Becamex Bình Dương, đội nhất bảng A, nhất bảng C và nhất bảng E của vòng loại. Nhóm B gồm Đồng Nai, đội nhất bảng B, nhất bảng D và nhất bảng F vòng loại.

Năm nay, tổng giá trị tiền thưởng tăng thêm gần 100 triệu đồng, trong đó đội vô địch sẽ được 250 triệu đồng thay vì 200 triệu đồng như trước đây.

U.21 sắp sôi động trên sân cỏ cả nước - Ảnh: Khả Hòa

TNO
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới