TIN TỨC » Dòng sự kiện

Sắp khởi tranh giải vô địch bơi lội thế giới lần thứ 14

Thứ hai, 04/07/2011 14:30

Từ ngày 19 đến 31/7 tới đây, giải vô địch bơi lội thế giới lần thứ 14 sẽ khởi tranh tại Thượng Hải, Trung Quốc với 5 nội dung bơi trong bể, bơi đường dài, bóng nước, nhảy cầu và bơi nghệ thuật.

Kình ngư Nguyễn Hữu Việt không tham dự giải VĐ bơi lội thế giới lần thứ 14 do bệnh hen suyễn mạn tính tái phát

Đoàn bơi lội Việt Nam có 3 VĐV là Võ Thái Nguyên (đoàn An Giang), Hoàng Quý Phước (đoàn Đà Nẵng) và Phạm Thành Nguyện (đoàn Long An) đoạt vé tranh tài tại giải lần này. Ngoài ra, VĐV nữ Nguyễn Thị Ánh Viên (đoàn Quân đội) cũng được tham gia với mục đích kiểm tra chuẩn để tham dự Olympic London 2012. Đáng tiếc cho đoàn bơi lội Việt Nam, “kình ngư” Nguyễn Hữu Việt đã không thể tham dự giải vì lý do tại giải bơi diễn ra ở Malaysia vừa qua anh đã bị loại từ vòng đấu loại .

Trong thời gian tham gia tập luyện cùng ĐT tại Côn Minh (Trung Quốc), Hữu Việt luôn được HLV trưởng cho tập giáo án riêng nhưng khi dồn sức lực vào các đường bơi, Hữu Việt vẫn không thể có được thành tích tốt nhất vì bệnh hen suyễn mạn tính tái phát.

Qua 3 tuần tập luyện, Hữu Việt đã phải dùng tới bình xịt để hỗ trợ cho việc hít thở. Vừa qua, Hữu Việt đã làm đơn trình bày nguyện vọng xin được nghỉ tập luyện để điều trị bệnh trong thời gian những VĐV nói trên đi Thượng Hải tham dự giải .

TTVH Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới