TIN TỨC » Dòng sự kiện

Sát hại vợ, nấu xác 4 ngày để phi tang

Thứ sáu, 21/09/2012 08:50

Một người đàn ông đã giết vợ mình, rồi đun xác chết trong 4 ngày đến khi chỉ còn lại chiếc đầu lâu.

Dawn Viens (39 tuổi, California) bị mất tích vào ngày 18 tháng 10 năm 2009. Theo khai báo của chồng cô là David Viens thì cô đã bỏ lên núi 16 tháng trước sau khi tranh cãi về việc liệu cô có nên đi cai nghiện ma túy hay không?

Nhưng cảnh sát đã nghi ngờ về vụ mất tích, sau khi phát hiện ra vết máu để lại trong ngôi nhà của họ cùng với ví tiền, điện thoại di động và các đồ cá nhân khác của nạn nhân. Chúng được ném vào thùng rác sau nhà khi người bạn gái mới của anh ta là Kathy Galvan đến ở tại ngôi nhà.

Dawn Viens và chồng cô David Viens

David Viens bị bắt vì nghi ngờ có liên quan đến vụ án. Nghi phạm đã cố gắng phóng xe đến vách núi đá gần Interpretive Point Vicente ở California rồi nhảy xuống từ độ cao gần 25 mét để tự sát trước sự truy đuổi của cảnh sát. 

Nhưng bất ngờ là anh ta vẫn sống sót trong tình trạng hôn mê và những tổn thương nghiêm trọng.

Theo lời kể của con gái nạn nhân, Jacqueline, 22 tuổi, cha cô đã yêu cầu cô soạn một tin nhắn từ máy điện thoại của mẹ cô gửi cho một người bạn với nội dung : "Tôi là Dawn Viens, hiện tại, tôi đang ở Florida để bắt đầu một cuộc sống mới” sau sự mất tích của mẹ cô để làm bằng chứng ngoại phạm cho anh ta.

Vách núi nơi hung thủ nhảy xuống tự sát

Trong cuộc điều trần vào tháng 3 năm 2011, khi David vẫn đang nằm trên gường bệnh. Hắn ta đã không thừa nhận việc giết người.

Anh ta đã cố gắng chặn cửa phòng ngủ bằng tủ quần áo, sau đó buộc Dawn lại, bịt miệng cô trong cơn nghiện ma tuý. Sáng hôm sau, cô ấy đã chết. Để phi tang, anh ta đã đun xác vợ mình với 250 lít nước sôi, trong suốt 4 ngày tại nhà cho đến khi chỉ còn lại hộp sọ rồi cất giấu hộp sọ vợ tại nhà của mẹ mình.

Ngày 18/9, phiên toà xét xử tội danh giết người, thủ tiêu xác nạn nhân của David Viens bắt đầu được mở mà không có sự xuất hiện của bị can.

Soha