TIN TỨC » Dòng sự kiện

Sát thủ cuồng dâm Đặng Trần Hoài kháng cáo

Thứ tư, 07/11/2012 10:23

Hung thủ sát hại bé gái 4 tuổi, hiếp dâm bé gái 8 tuổi vừa nộp đơn kháng cáo sau khi bị tuyên án tử hình.

Ngày 5/11, Đặng Trần Hoài (SN 1986, trú tại Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội) nộp đơn kháng cáo toàn bộ bản án sau khi bị TAND TP Hà Nội tuyên án tử hình trong phiên tòa xét xử ngày 25/10,.

Theo lá đơn kháng cáo, Đặng Trần Hoài mong muốn HĐXX xem xét để giảm án vì Hoài cho rằng mình phạm tội lần đầu, ngoài ra gia đình đã khắc phục hậu quả, bồi thường cho gia đình người bị hại 200 triệu đồng.

Ngày 25/10, HĐXX tuyên án tử hình bị cáo Đặng Trần Hoài vì tội Hiếp dâm trẻ em, tử hình do giết người và 5 năm tù về tội Cướp tài sản. Hình phạt chung cho 3 tội là tử hình.

Đặng Trần Hoài trong phiên toà ngày 25/10

Theo cáo trạng được công bố tại tòa, sau khi đi ăn cưới một người bạn về, khoảng 15h30’ ngày 29/7, Đặng Trần Hoài (SN 1986, ở Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội) đi xe máy đến thôn Triều Đông, xã Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội. Khi đi qua nhà anh Khuất Văn Hiền, thấy cổng mở, Hoài dựng xe máy, đi vào bên trong. Phát hiện trong nhà có hai bé gái con anh Hiền ở nhà một mình, Hoài nảy sinh ý định hiếp dâm cháu Khuất Thu H. (SN 2004). Hắn cất giọng hỏi cháu bé: “Bố mẹ cháu đâu?” Thấy cháu H. trả lời: “Bố đi làm, còn mẹ đi chợ”. Biết trong nhà không có người lớn, Hoài ra tay hành động.

Hắn lôi cô bé xuống bếp và dùng vũ lực để hiếp cháu H. Thấy chị bị hại, cháu Khuất Mỹ Q. (SN 2008) sợ hãi kêu khóc. Lúc đó, Hoài cầm dao sát hại cháu Q. trước sự chứng kiến của cháu H. Sau khi đã sát hại bé Q., Hoài quay ra làm trò mất nhân tính với cháu H., mặc cho cháu bé khóc lóc van xin.

Mẹ Hoài ngất xỉu khi nghe tòa tuyên án con

Khi Hoài đang thực hiện hành vi hiếp dâm bé H., anh Khuất Văn Phương là bác ruột của hai bé gái chạy sang cũng bị Hoài dùng dao chém.

Gây án xong, Hoài lao ra ngoài trong tình trạng trên người chỉ có chiếc áo sơ mi khoác ngang người. Hắn cướp chiếc xe máy của chị Trần Thị Oanh định tẩu thoát nhưng không thành. Hoài bị quần chúng bắt giữ và giao cho cơ quan điều tra sau đó.

Theo VKSND thành phố Hà Nội, hành vi nêu trên của Hoài đã phạm vào các tội Giết người, Hiếp dâm trẻ em và Cướp tài sản. Tội phạm được quy định tại Điều 93, khoản 1, điểm c, g, i, n và Điều 112, khoản 4 và Điều 133, khoản 1, Bộ luật hình sự.

Tiin.vn