TIN TỨC » Dòng sự kiện

Siêu trình diễn ôtô mạo hiểm trở lại Việt Nam

Thứ ba, 07/06/2011 16:16

Kỷ lục gia người Anh Russ Swift sẽ trở lại Việt Nam lần thứ 2 để trình diễn các màn biểu diễn mạo hiểm với ôtô Subaru.

Màn biểu diễn mạo hiểm với ôtô Subaru sẽ diễn ra trong khuôn khổ triển lãm quốc tế Công nghiệp Ôtô Xe máy và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 7 - Saigon Autotech & Accessories 2011- diễn ra từ 9/6-12/6 tại TP.Hồ Chí Minh.

Quyết định bất ngờ 'trảm' xe nhập không chính hãng của Bộ Công Thương đã khiến một trong những nơi hội tụ của xe nhập là triển lãm Autotech trở nên vắng bóng xe nhập, ngoại trừ nhà tài trợ Subaru với phiên bản đặc biệt Legacy Outback và Forester "được sản xuất với số lượng hạn chế đặc biệt dành riêng cho triển lãm năm nay". Phần còn lại của mảng ôtô là xe tải, với sự tham gia của một số tên tuổi quen thuộc như Vinamotor, Ngô Gia Tự, FAW-Trường Thành.

Sự vắng bóng của ôtô nhập xem ra cũng không giúp mảng xe máy, môtô đa dạng hơn tại Saigon Autotech năm nay. Dẫu vậy, ban tổ chức cho biết triển lãm có sự hội tụ của các mẫu xe phân khối lớn nổi tiếng trên thế giới của Harley Davidson, Ducati, BMW, Ohlins, Akrapovic, Domino … thông qua nhà nhập khẩu Motor Sport. Bên cạnh đó, những mẫu xe máy thể thao ấn tượng đến từ các doanh nghiệp sản xuất linh phụ kiên trang trí cho xe máy của Thái Lan – Kapma hứa hẹn cũng sẽ tạo ra những trải nghiệm thú vị.

Một màn biểu diễn của Russ Swift

Phong phú nhất là mảng phụ tùng, phụ kiện ôtô xe máy. Trong số gần 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm có 50 doanh nghiệp phụ tùng trong nước, gần 80 doanh nghiệp Đài Loan, 30 doanh nghiệp Trung Quốc và khoảng 20 doanh nghiệp Thái Lan. Sản phẩm trưng bày của các đơn vị này chủ yếu tập trung vào các sản phẩm hỗ trợ, bao gồm: phụ tùng, thiết bị lắp ráp, sửa chữa, định vị, kiểm định, bảo dưỡng, nội thất xe hơi, sản phẩm độ xe, dầu nhớt, dầu nhờn, phụ gia, thiết bị xăng dầu, nhiên liệu sạch,…

Với mục đích hút khách tham quan, Subaru tiếp tục mời kỷ lục gia người Anh Russ Swift tham gia 4 cuộc biểu diễn mỗi ngày trong suốt thời gian diễn ra triển lãm. Ông là người hiện tại đang nắm giữ những kỷ lục thế giới về đỗ xe song song và xoay vòng xe nhanh nhất (trung bình 1,46 giây cho mỗi vòng quay).

VnMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới