TIN TỨC » Dòng sự kiện

Sôi động Liên hoan Sân khấu hài toàn quốc lần thứ 1

Thứ bảy, 27/08/2011 22:01

Liên hoan Sân khấu hài toàn quốc lần thứ 1 đang diễn ra sôi động tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Nhiều tiết mục tuồng, chèo, kịch, xiếc... của các đoàn nghệ thuật các tỉnh phía Bắc đang diễn ra sôi động tại đây.

Diễn viên hài Quang Thắng và NSƯT Tô Tiến của Đoàn kịch Hải Phòng khiến khán phòng rộ lên nhiều tràng cười trong tiểu phẩm "Gỉa giầu, nghèo thật"

Nhiều em nhỏ thích thú bật cười khanh khách trong tiết mục trình diễn "Hề nhạc" của các nghệ sỹ Liên đoàn Xiếc Việt Nam

Trích đoạn "Việc làng" trong vở chèo quen thuộc "Quan âm thị Kính"

Đoàn kịch 1 - Nhà hát Tuồng Việt Nam đầu tư với vở diễn "Nghêu - Sò - Ốc - Hến" dài 120 phút

Cùng lấy tích Nghêu - Sò - Ốc - Hến, nhưng Nhà hát chèo Hà Nội chỉ khai thác những tình huống bi hài trong trích đoạn xã trưởng, thầy đề, quan huyện "đụng" nhau ở "Nhà thị Hến"

Vở chèo "Người ngựa, ngựa người" từng nổi tiếng với cặp đôi Xuân Hinh - Thanh Thanh Hiền qua sự trình diễn của các nghệ sỹ Đoàn nghệ thuật Thái Nguyên

Khai thác motip không mới "chồng sợ vợ" giả "vợ sợ chồng" khi có khách, vở diễn "Gia đình văn hóa" của Đoàn chèo Hà Nội vẫn gây thú vị khác biệt với những câu thoại dí dỏm

Vở "Xã trưởng, mẹ Đốp" nằm trong chùm hài của Nhà hát chèo Hà Nội có diễn viên trai giả gái.

Diễn viên Quốc Anh nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả Quảng Ninh, đặc biệt là trong những nét diễn rất duyên của anh trong vai Bá Kiến ở vở kịch "Bà Ba, Bá Kiến"

VnMedia