TIN TỨC » Dòng sự kiện

Thần đồng một thời của bóng đá Brazil phải 'bóc lịch' gần 10 năm vì phạm tội cưỡng dâm

Thứ năm, 20/01/2022 08:33

Robinho vừa bị tòa án tối cao Italy kết án 9 năm tù giam vì anh cùng một nhóm bạn gây ra vụ hiếp dâm tập thể vào 8 năm trước.

8 năm về trước, Robinho (thời điểm khoác áo AC Milan) cùng Ricardo Falco - một người bạn của anh và 4 người bạn khác cưỡng dâm một cô gái khoảng 22 - 23 tuổi người Albania tại hộp đêm Sio Cafe tại Milan, Italy.

Robinho khẳng định mọi việc đều được đồng thuận nhưng các tin nhắn cùng đoạn băng ghi âm được đưa ra làm bằng chứng khiến lời bào chữa này liên tục bị bác bỏ.

Robinho thời khoác áo AC Milan

Vụ kiện đầu tiên bắt đầu vào năm 2017, tòa án Milan đã đưa ra bản án 9 năm từ cho Robinho. Từ đó đến nay, cựu cầu thủ sinh năm 1984 luôn chối tội, cố gắng kháng cáo và cùng nhóm bạn rời khỏi Italy trong quá trình điều tra. Nhưng nỗ lực của Robinho đã bất thành khi mới đây, tòa án Rome (cơ quan xét xử có thẩm quyền cao nhất ở Italy) vừa bác bỏ 2 đơn kháng cáo của cựu tuyển thủ Brazil.

Theo quyết định mới nhất từ tòa án Rome, Robinho không còn quyền kháng cáo, phải vào tù ngay lập tức và bồi thường 60.000 euro cho gia đình nạn nhân.

Robinho chơi cho Milan trong giai đoạn 2010-2015. Tiền đạo người Brazil có 144 trận cho đội chủ sân San Siro và ghi 44 bàn. Robinho từng được xem là thần đồng bóng đá Brazil khi nổi lên dưới màu áo Santos. Tuy nhiên tại Real Madrid, Man City hay Milan, chân sút này đều không giữ được sự ổn định khi thường xuyên dành thời gian để tới các hộp đêm ăn chơi.

Năm 2020, Robinho quay lại đội bóng cũ Santos. Tuy nhiên, hợp đồng giữa đôi bên bị hủy chỉ sau 3 ngày khi hàng loạt nhà tài trợ quay lưng với đội bóng Brazil bởi hành động ký hợp đồng với cầu thủ có vấn đề như Robinho.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới